Công Nghệ

Câu chuyện 'dũng cảm' về tấm bảng gây sốc trong liveshow Sơn Tùng

Chia sẻ

Có thể nói, chàng ca sĩ đất Thái Bình là người có số lượng fan đông hùng hậu và số lượng anti-fan cũng không hề kém cạnh.

Đ0ạn clip ngắn khoảng 50 giây, vừa được công bố trên mạng xã hội vào ngày hôm qua, được quay khi Sơn Tùng đang hăng say trình diễn ca khúc “Em của ngày hôm qua” trên sân khấu. Ngay dưới khán giả, một anti-fan giơ cao chiếc điện thoại chạy dòng chữ “1 cây đồ nhái” hướng về phía khán đài. Hiện nó đang gây tranh cãi khá nhiều trong cộng đồng mạng nói chung và lực lượng yêu ghét chàng ca sĩ này nói riêng.

Do nhai cover

Dòng chữ chạy liên tục, hướng về phía khán đài.

Sơn Tùng, cái tên nổi tiếng và tai tiếng của làng nhạc trẻ Việt Nam. Đã không ít lần, anh bị dư luận chỉ trích là “đạo nhái” trên các phương tiện truyền thông. Từng bộ quần áo, bài hát cho đến điệu bộ cử chỉ của chàng trai Thái Bình này đều không thoát khỏi con mắt “cú vọ” của lực lượng anti-fan. Sơn Tùng được xem như “anh em sinh đôi” người Việt của G-Dragon, trưởng nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng Hàn Quốc.

Dư luận đã quen với việc chứng kiến Sơn Tùng bị lên án như thế này rất nhiều lần. Nhưng bỏ tiền mua vé vào xem chương trình rồi “tỏ thái độ” trực tiếp như người trong clip này thì thật là… không thể tưởng tượng nổi. Đây có lẽ là một “tấm gương” về lòng dũng cảm?

Chia sẻ
Tin mới nhất