Sắc màu Cuộc Sống

Câu chuyện 'biến hóa' và cô gái nổi tiếng nhất ngày hôm nay trên mạng xã hội

Chia sẻ

Đời thật không như truyện cổ tích nên dẫu bà tiên có xuất hiện, lắm khi Lọ Lem vẫn hoàn Lọ Lem. Và bà tiên trong một phút sai lầm cũng rất dễ biến thiên nga thành con ma.

Không phải ai tham gia vào một chương trình biến đổi thời trang cũng có những thay đổi đẹp lung linh, “vịt hóa thiên nga” như nhiều người vẫn ảo tưởng. Sự giúp đỡ của các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, tóc, trang điểm… sẽ giúp cho một khán giả trẻ được chọn trở nên đẹp, phong cách hơn, giúp một người đang rơi vào tình trạng “thảm họa” về phong cách trở nên hoàn hảo hơn. Sự biến đổi về nhân dạng kiểu “biến một con vịt thành thiên nga” của những chương trình như vậy đã tạo sức hút mãnh liệt với khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Tuy nhiên, một số bạn nữ lại thu về được một kết quả thảm họa ngoạn mục khi “thiên nga biến thành vịt”.

https://www.youtube.com/watch?v=pcSII-ZWzp0

Với mong muốn thay đổi diện mạo để “tìm thấy tình yêu đời mình”, cô bạn đã đăng ký tham gia vào một chương trình giúp thay đổi phong cách bản thân. Cô bạn chia sẻ: “Mình không là người có nhiều chàng trai theo đuổi, tại vì mình ít giao tiếp, thiếu tự tin. Nếu đi làm thì mình mặc áo sơ mi, quần tây; còn khi đi chơi thì mình hay bận quần soọc, áo thun. Mình thích để tóc dài vì thấy phù hợp với tính cách của mình hơn. Mình rất mong muốn thay đổi bản thân mình, nhất là về kiểu tóc, có thể cắt ngắn hơn, khoảng giữa lưng. Mình muốn thay đổi phong cách mình gợi cảm hơn một chút, không sexy quá nhưng mà có chút ấn tượng…”.

Nguyện vọng của cô gái nhút nhát này cũng là điều rất nhiều bạn nữ. Tuy nhiên, dưới bạn tay của những chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, tóc, trang điểm, cô ấy lại rơi vào tình trạng được nhiều cư dân mạng đánh giá là “xấu ngoạn mục”.

Sau khi chương trình diễn được chiếu trên các kênh thì nhiều cư dân mạng “xôn xao” bình luận về sự thay đổi được cho là “ngoạn mục” của cô gái. Nhiều ý kiến cho rằng: “Chuyên gia thì phải kết hợp vừa nghệ thuật vừa làm hài lòng khách.

Kiểu cứ tự cho mình tài thì phán gì khách phải nghe theo, tóc người ta chứ đâu phải tóc giả cho tập cắt. Người buôn dịch vụ mà không hiểu được giá trị làm vừa lòng khách thì coi như thất bại. Người ta muốn khác lạ chứ không phải xấu lạ. Đã làm chương trình thì nên đầu tư cho tới , tìm những người chuyên nghiệp và có gu thẩm mỹ…”.

Cú thay đổi diện mạo của bạn nữ trong câu chuyện này không biết có làm bạn ấy hài lòng hay không, nhưng với nhiều bạn nữ khác thì “tai nạn” của bạn nữ này là quá đủ để họ nhận ra hiện tại đôi khi không như những gì nhiều người ảo tưởng. Sau khi hình ảnh về sự thay đổi của cô bạn này được đăng tải, trên một trang fanpage, bạn có nick Dương Thị còn bình luận vui rằng: “Mình vừa định dăng ký tham gia chương trình để có cơ hội thoát ế. May quá! Sau khi xem được hình này mình đã cảm thấy thôi ế như này cũng được”.

AOTUONGDOITHAT(1)

Màn “makeover” gây xôn xao cư dân mạng

Bạn Thảo My Hoàng bình luận: “Phối hợp của ekip thật sự rất hoàn hảo. Từ đầu tóc, trang điểm… Đều làm cô ấy xấu đi tàn bạo”.

Bạn Châu Linh bình luận: “Chương trình thay đổi vi diệu quá! Từ nhan sắc bình thường thành xấu lấp lánh luôn”.

Còn bạn Lâm Bảo Vân bình luận: “Mình có ước mơ tham gia chương trình này, mà giờ từ bỏ mơ ước”.

Qua câu chuyện trên, chắc hẳn nhiều bạn “vỡ mộng” khi tin rằng mình sẽ thành thiên nga khi tham gia vào một chương trình thay đổi diện mạo dưới sự tư vấn của các chuyên gia. Đừng biến mình từ “thiên nga thành vịt” để rồi có tiếc nuối thì cũng không thể làm gì được.

Mỗi người có một phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau, là chuyên gia thì sẽ có những nhận định riêng của họ. Những chuyên gia trong lĩnh vực thay đổi diện mạo mang lại niềm vui lớn cho phái đẹp không chỉ trong những ngày trọng đại, mà còn là nhân vật có thể đem giấc mơ mà mọi cô gái mong muốn - biến mình đẹp rạng rỡ, huyền ảo và bay bổng như những cô công chúa trong cổ tích, trong thần thoại.

Tuy nhiên, không phải chuyên gia lúc nào cũng đúng. Việc chúng ta là cần tìm cho đúng người, đúng chỗ, đừng để “sai một li, đi một dăm” vì quá mơ mộng hay ảo tưởng - hi vọng vào những màu sắc trên tivi.

Chia sẻ
Tin mới nhất