Sao & Đời Sống

Cặp chị em sinh đôi nuôi tham vọng lấn sân showbiz

Chia sẻ

Ngoại hình xinh xắn, hát hay, đa tài, dễ mến - đó là những lời nhận xét tốt đẹp của mọi người dành cho cặp chị em sinh đôi Bảo Anh và Bảo Trân.

23 tuổi - Hai chị em sinh đôi Bảo Anh, Bảo Trân luôn gây được thiện cảm với người đối diện bởi ngoại hình xinh xắn, thông minh. Khi được hỏi về hai chị em, các thầy cô và bạn học đều ấn tượng về một cặp chị em sinh đôi có giọng hát trong veo.

hình 3 hoàn chỉnh

Nguyễn Hoàng Bảo Anh (Tina) và Nguyễn Hoàng Bảo Trân (Titi).

Mặc dù là chị em sinh đôi nhưng ngoại hình của Bảo Anh và Bảo Trân không hẳn giống nhau như đúc. Ngay cả tính cách và sở thích của cả hai cũng hoàn toàn đối lập.

hình ảnh 4 hoàn chỉnh

Hiện cả hai chị em sinh đôi Bảo Trân và Bảo Anh đang là một nhóm nhạc trẻ đầy tiềm năng đến từ Vũng Tàu.

Họ tên : Nguyễn Hoàng Bảo Anh - Nguyễn Hoàng Bảo Trân

Nickname: Tina - Titi 

Sinh năm: 24/5/1993

Chào Bảo Anh và Bảo Trân !

- Để phân biệt được hai chị em thì như thế nào nhỉ?

Bảo Anh: Bảo Trân có một nốt ruồi ở cánh mũi bên trái. Nhưng mình thấy hai chị em cũng trông không giống nhau lắm.

- Công việc chính hiện tại của hai bạn?

 Hiện tại Trân và Bảo Anh đang là ca sĩ tự do.

HÌNH TRHEEDM N1111

Cả hai chị em đều sỡ hữu giọng hát cao và giàu cảm xúc.

- Từng là sinh viên trường nhạc viện TP HCM vậy vì lí do nào khiến cả hai quyết định ngừng học?

Bảo Anh: Thực ra hai chị em cũng đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định, vì giữa việc học và công việc thì cả hai đều quan trọng, không thể tập trung 100% thời gian cho cả hai. Mà bạn biết đấy, công việc đi hát thì chiếm khá là nhiều thời gian, như đi hát ở tỉnh thì cũng phải nghỉ học 3 đến 4 ngày. Hai đứa buộc phải đưa ra quyết định là tập trung cho việc học trước hay công viêc trước, dù là chọn lựa khá khó khăn, song hai chị em đã quyết định tập trung cho những dự định sắp tới trong công việc trước và phải tạm bảo lưu việc học của mình.

 - Gia đình phản ứng như thế nào khi Anh và Trân quyết định dừng việc học tại Nhạc Viện TP HCM?

Bảo Trân: Phải nói là Trân và Anh rất may mắn khi gia đình rất hiểu, tôn trọng và luôn ủng hộ quyết định của hai chị em. Đặc biệt là mẹ, mẹ luôn là người ở bên thấu hiểu và theo sát hai chị em từng ly từng tý .

- Vậy quyết định dừng việc học đi hát là do hai bạn tham vọng nổi tiếng hay do hoàn cảnh gia đình?

Bảo Trân: Cả hai điều đó đều không phải, thực ra Trân và Anh muốn va chạm, trải nghiệm bản thân nhiều hơn. Cả hai cũng đã có những kiến thức về âm nhạc nhất định, bây giờ là lúc mà Trân và Anh đang có những cơ hội để phát triển công việc nên đã quyết định tạm gác việc học để theo nghề. Nếu mà sau này không may nghề không yêu mình chẳng hạn, thì mình sẽ quay về tiếp tục việc học, với một con người hoàn toàn mới, có khi lại tốt hơn.

hình báo 4b

Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng hai chị em may mắn có gia đình luôn ủng hộ con đường ca hát của cả hai.

- Cả hai chị em có hối hận về quyết định nghỉ học này không?

Bảo Anh: Hiện tại cả hai không hối hận với quyết định của mình, nhưng nghĩ trong cuộc sống có nhiều chuyện mà chúng ta không biết trước được, thay vì ngồi hối hận vì những gì đã qua thì hãy làm tốt công việc hiện tại để tương lai không hối tiếc điều gì.

- Khi tham gia vào showbiz nhiều cạm bẫy hai chị em có bao giờ bị lung lay trước cạm bẫy chưa?

Bảo Trân: Trước khi tham gia showbiz Trân đã ý thức được điều đó nên cả hai chị em đã chuẩn bị tâm thế rất vững trước những cạm bẫy và Trân nghĩ cái gì càng khó thì càng phải đối đầu và vượt qua nó.

Bảo Anh: Mà từ khi làm nghệ thuật đến giờ thì hai chị em cũng may mắn gặp khá nhiều người tốt, những cạm bẫy hay cám dỗ đều chưa gặp phải, chắc là do hai chị em mình ăn ở tốt hay sao ấy (cười).

hình ảnh hyoanf chinbhr 111

Nguyễn Hoàng Bảo Anh là cô chị có khả năng sáng tác và vũ đạo.

 - Nếu có đại gia có ý định nâng đỡ, Anh và Trân sẽ đồng ý không?

Bảo Anh: Mình cũng chưa từng nghĩ đến những chuyện đó, đại gia nâng đỡ cho tụi mình chỉ có đại gia đình thôi ạ. Bảo Anh nghĩ cuộc sống này trừ gia đình ra thì không ai cho không mình điều gì, nếu tùy tiện nhận của ai đó, cái gì sẽ phải đánh đổi lại nhiều thứ khác, mà chắc tụi mình không có can đảm đánh đổi thế đâu ạ.

 - Những khó khăn mà hai chị em gặp phải khi mới tham gia vào shhowbiz?

Bảo Trân: Khó khăn thì nhiều, vì ca sĩ không còn là nghề mới mẻ, giữa một rừng sao như thế này để trở nên đặc biệt cần phải có nhiều yếu tố. Và khó khăn lớn nhất đó là không biết may mắn có mỉm cười với hai chị em không. Nhưng Trân và Anh luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn .

- Là chị em sinh đôi vậy tính cách hai chị em có khác nhau gì không?

Bảo Trân: Gần như là trái ngược hoàn toàn ạ, vì là hai chị em sinh đôi nhìn bên ngoài khá giống nhau nên nhiều người nghĩ là tính cách cũng giống nhau nhưng sự thật là mỗi đứa một tính cách.

Bảo Anh: Như nhìn thấy thì Trân có vẻ hướng nội hơn, ít nói hơn, tính tình khá là cẩn thận đôi khi giống y như bà cụ non ấy.

Bảo Trân: Bảo Anh thì hoạt bát và nói nhiều hơn, hơi hậu đậu nên có nhiều biệt danh lắm như là radio hay nobita.

hình 1 hoàn chỉnh

Nguyễn Hoàng Bảo Trân là cô em đa tài biết chơi gitar, đàn piano, và vẽ tranh.

 - Quan điểm của mỗi cá nhân hai chị em về giới trẻ hiện nay có rất nhiều bạn trẻ cũng mong muốn nổi tiếng nhưng lại không có năng lực và sử dụng chiêu trò?

Bảo Trân: Trân nghĩ điều đó thực sự không tốt, sự nổi tiếng cũng giống như một con dao hai lưỡi, nếu không muốn nổi tiếng ảo cần đi lên bằng chính thực lực của mình để được khán giả công nhận, nếu bất chấp tất cả chỉ để nổi tiếng thì sự nổi tiếng ấy sẽ không bền được và có khi còn quay lại giết chết mình.

Bảo Anh: Thấy tiếc cho những bạn ấy, vì mình nghĩ ai sinh ra cũng là một người đặc biệt và có một khả năng riêng, nếu biết phát huy đúng sở trường của mình ai cũng có thể trở nên nổi bật và thành công trong chính lĩnh vực của mình, không nhất thiết là phải trở thành người của công chúng, nổi tiếng mà không được khán giả công nhận thì có ích gì?

hình bao8a báo - Ngoài là nhóm nhạc trẻ hai bạn còn được biết đến với nhiều năng khiếu khác, hai chị em chia sẻ như thế nào?

Bảo Trân: Ngoài ca hát mình còn có thể sáng tác và vũ đạo. Còn Bảo Anh thì có chơi thêm đàn ghita, piano và biết một chút về vẽ tranh.

- Gần đây hai chị em được mọi người quan tâm hơn về những bản cover vậy hai chị em có ý định làm MV và được đầu tư nghiêm túc hơn trong âm nhạc không?

Bảo Anh: Điều đó là chắc chắn rồi, cả hai đang chuẩn bị những dự án âm nhạc nghiêm túc, đầu tư kỹ càng hơn. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận những sản phẩm của hai chị em thật nhiêt tình .

Thấy dạo gần đây các bạn trẻ tham gia vào các chương trình tìm kiếm tài năng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Vậy Bảo Anh và Bảo Trân Tham gia một cuộc thi thực tế về âm nhạc có thể xảy ra không?

Nếu có cơ hội tụi mình cũng muốn thử sức mình xem sao.

- Dự định trong thời gian tới của cả hai chị em?

Bảo Trân: Hai chị em đang có rất nhiều dự định cho tương lai. Trước mắt, Bảo Trân và Bảo Anh sẽ cho ra mắt một MV debut có nội dung khá là trẻ trung, năng động và một album MP3 với dòng nhạc mới lạ, hiện đại.

MV cover Khi người mình yêu khóc do hai chị em thể hiện để dành tặng cho riêng độc giả Saostar.

hình báo 1b

Bảo Trân và Bảo Anh may mắn nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp bới tính cách dễ gần, vui vẻ , và hòa đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất