Sắc màu Cuộc Sống

Bất chấp giá rét, gái xinh diện bikini chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân

Chia sẻ

Giữa tiết trời rét run của mùa đông miền Bắc, một cô gái can đảm đã diện bikini cùng một chiếc áo khoác mỏng manh tạo dáng giữa vườn đào Nhật Tân.

Cách đây không lâu, một fanpage nổi tiếng trong giới trẻ vừa đăng tải vài bức ảnh chụp lại một cô gái mặc bộ bikini màu đen, đang tạo dáng chụp ảnh trong vườn đào Nhật Tân giữa thời tiết giá rét của miền Bắc. 

bikinichupanhvuondaonhattan (1)

Cô gái trong hình mặc bộ bikini màu đen, có gương mặt ưa nhìn và thân hình cân đối, tươi cười tạo dáng giữa những cành đào.

bikinichupanhvuondaonhattan (3)

Cô nàng dũng cảm này chỉ khoác hờ một chiếc áo mỏng để tạo dáng.

bikinichupanhvuondaonhattan (2)

Đây có lẽ chỉ là những bức ảnh chụp lại trong quá trình thực hiện bộ ảnh chứ chưa phải là thành quả cuối cùng.

bikinichupanhvuondaonhattan (4)

bikinivuondao

Mẫu chính trong bức ảnh trên có tên là Đan Thùy, là ca sĩ và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô từng nổi tiếng trên mặt báo vì nghi vấn tình cảm với ca sĩ Khánh Phương vào năm 2013. Tuy nhiên với nhiều người hâm mộ âm nhạc Việt Nam, thì cái tên Đan Thùy không để lại ấn tượng gì nhiều cho họ.

Nguyên nhân khiến cô gái trẻ thực hiện bộ ảnh trên xuất phát từ những lời thách thức của bạn bè. “Thực ra hôm nay là buổi chụp hình áo dài Tết của Thuỳ, trong lúc chụp áo dài thì mấy người bạn trong ê kíp có đưa ra lời thách đố là trời lạnh như vậy thì Thuỳ có dám mặc bikini chụp thử không, nên mình làm luôn cho vui thôi chứ không phải cố tình chụp bikini ở vườn đào”, Đan Thùy chia sẻ với một trang mạng.

Đan Thùy từng xuất hiện trong một MV với Khánh Phương.

Vào đầu năm nay, Đan Thùy từng khiến cư dân mạng dậy sóng vì bức hình chụp chung với bạn trai Nukan Trần Tùng Anh và tuyên bố “yêu 20 năm vẫn giữ gìn sự trong trắng cho nhau”.

DanThuy (1)

Ảnh đời thường của Đan Thùy.

Phản ứng chung của dư luận về những bức ảnh trên là khá tiêu cực. Phần lớn đều lên tiếng chê trách và nhận xét rằng cô nàng này đang “chơi nổi” và có hành động thiếu đứng đắn, phản cảm, lố bịch bênh cạnh những bông hoa “quốc hồn quốc túy” của dân tộc.

“Các bạn có thấy hoa đào chỉ đẹp khi mặc áo dài cầm câu đối không? Như thế này thật không thể chấp nhận! Chỉ là bản thân thấy không phù hợp với ngày xuân miền Bắc!”, bạn Vân Anh bức xúc bình luận.

“Ảnh đẹp nhưng chụp đấy hơi phản cảm với mọi người xung quanh. Già có trẻ có con nít có mà chụp hơi lố”, bạn Chân Ngắn nhận xét.

Tuy nhiên, vẫn có những người lên tiếng bênh vực cô nàng này và cho rằng đây là quyền tự do của mỗi người. Hơn nữa, hành động này chẳng gây nguy hại đến xung quanh, nên không ai có quyền dùng từ ngữ xúc phạm và đả kích cả. Hiện những bức hình trên vẫn còn đang gây tranh cãi khá nhiều trong cộng đồng mạng.

Trước những phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng, cô gái này nói rằng “Mọi người thường mặc định chụp hoa đào phải mặc áo dàu, bản thân mình cũng chụp áo dài tại đây. Nhưng đây chỉ là hình ảnh hậu trường mang tính chất vui vẻ mình đăng lên để đáp lại lời thách đố của bạn bè. Mình là người trẻ, dám làm dám chịu, mọi người nói sao thì mình cũng lắng nghe và tiếp thu”.

Chia sẻ
Tin mới nhất