Sao & Đời Sống

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh: 'Chính anh ấy là người 'cầm cưa' trước'

Chia sẻ

Cô nàng 9x Huỳnh Khánh Vy hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với danh hiệu "bạn gái Phan Mạnh Quỳnh".

Kể từ sau ca khúc hit Vợ người ta, tên tuổi của chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh bỗng dưng trở nên nổi bần bật trên các bảng xếp hàng. Tin tức về đời sống riêng tư và công việc của chàng trai này bắt đầu được rất nhiều người “săn lùng”. Và thời điểm gần đây, người hâm mộ hết sức bất ngờ khi chàng ca sĩ hiền lành và có vẻ hơi “khờ khờ” ấy công khai cô bạn gái “xinh như mộng” và đa tài tên Huỳnh Khánh Vy. Saostar đã có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với cô nàng xoay quanh chuyện tình cảm với chàng ca sĩ “Vợ người ta”.

KhanhVy (12)

Huỳnh Khánh Vy
Sinh ngày: 19/09/1994
Quê quán: Khánh Hòa
Sở thích: Ăn uống, nấu ăn, xem phim
Năng khiếu: Diễn xuất
Việc không thích nhất: Bị cho “leo cây” và phải chờ đợi.

KhanhVy (1)

- Chào Vy, có lẽ với đa số độc giả mới chỉ biết đến Vy qua danh xưng “người yêu Phan Mạnh Quỳnh” thôi. Vy có thể cho mọi người biết thêm về công việc và cuộc sống của mình không?

Mình tên Khánh Vy, là một 9x. Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và làm kinh doanh mỹ phẩm online, cũng như người mẫu ảnh, tham gia đóng MV hay các sitcom, quảng cáo… Vy từng xuất hiện trong một số MV như Chỉ một câu của Đức Phúc, Tình hoang phế của Phượng Vũ hay Nupakachi của Only C nữa. Nhìn chung thì công việc và cuộc sống của mình cũng khá trôi chảy, nhưng cũng vẫn chưa có mốc sự kiện nào khiến Vy cảm thấy “vinh quang” nhất cả.

KhanhVy (7)

Khánh Vy là người mẫu ảnh khá đắt show, ngoài ra cô nàng cũng rất có tay buôn bán.

KhanhVy (1)

Khánh Vy xuất hiện trong MV “Tình hoang phế” của Phượng Vũ.

KhanhVy (3)

Cô nàng cũng góp mặt trong MV đầu tay của quán quân The Voice 2015.

- Hơi tò mò, nhưng chuyện tình yêu của Khánh Vy và anh người yêu Phan Mạnh Quỳnh đã diễn ra như thế nào nhỉ?

Vy và anh Quỳnh gặp nhau vào khoảng tháng 10 năm ngoái, khi quản lý sắp xếp cho hai người chụp hình chung. Lúc đó thì Vy cũng khá bận nên hai người cũng không bàn bạc được gì nhiều. Hôm sau, chính anh Quỳnh là người chủ động nhắn tin bàn công việc, thì lúc đó mới là lần đầu hai người chính thức nói chuyện. Khi ấy thì anh Quỳnh đã được mọi người biết đến với ca khúc Vợ người ta rồi.

Chính anh Quỳnh là người chủ động “cầm cưa”. Do thấy anh ấy rất chân thành, và mình cũng đã phải suy nghĩ cả tháng trời rồi mới dám nhận lời quen nhau.

KhanhVy (6)

Phan Mạnh Quỳnh chính là người đã trúng “tiếng sét ái tình” từ Khánh Vy trước và quyết định “cầm cưa”.

- Pham Mạnh Quỳnh có nói rằng đã trúng “tiếng sét ái tình” khi gặp mặt, còn Khánh Vy thì sao? Ấn tượng đầu tiên của Khánh Vy về ca sĩ “Vợ người ta” là gì?

Về điều này thì Vy thực sự cũng không biết được nữa. Mình có hỏi thì anh ấy bảo là “do thấy em hòa đồng với vui vẻ, mang cảm giác dễ chịu đến cho mọi người”. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Khi mới gặp, mình thấy anh Quỳnh lùn lùn, hiền lành kiểu rất chân chất. Nhưng lúc đầu thì anh hơi ít nói và nghiêm nghị quá.

KhanhVy (11)

Cả hai rất thích chụp lại những khoảnh khắc nhắng nhít bên nhau và chia sẻ trên mạng xã hội.

- Vy có thể kể một vài kỷ niệm đáng nhớ nhất khi quen Quỳnh không? 

Kỷ niệm khiến mình vui nhất trong khoảng thời gian quan nhau là có một hôm bỗng nhiên mình đổ bệnh. Khi đó lại sát giờ diễn của anh Quỳnh rồi nên cứ tưởng là phải “chịu trận” một mình. Không ngờ khi đó anh ấy lại qua mua thuốc cho mình rồi “ba chân bốn cẳng” chạy đi cho kịp giờ diễn. Hành động nhỏ thôi, nhưng khiến mình rất cảm động.

KhanhVy (3)

- Áp lực quen người nổi tiếng chắc là cũng khá mệt mỏi?

Anh ấy cũng tâm lý và luôn cố gắng để Vy cảm thấy thoải mái và không áp lực nhiều nhất có thể. Đôi khi trong lúc đi chơi, mọi người cũng hay chỉ trỏ với xin chụp hình chung, rồi cắt ngang lúc nói chuyện nữa. Nhưng mà mình vẫn cảm thấy có thể thông cảm được.

KhanhVy (9)

- Công việc của hai người cũng khá bận rộn, hai bạn dành thời gian cho nhau ra sao?

Chủ yếu là cố gắng hết những lúc rảnh rỗi thôi. Hai đứa thường tranh thủ chạy qua lại chỗ làm của nhau khi có thời gian.

KhanhVy (2)

- Dự tính tương lai của Khánh Vy trong cả công việc và tình cảm là gì?

Về tình cảm thì Vy muốn vẫn cứ diễn ra bình thường thôi, thời gian sẽ trả lời cho tất cả. Còn về công việc thì mình muốn có thêm cơ hội với điện ảnh, vì đó thực chất cũng là niềm đam mê của Vy. Trước giờ Vy chỉ mới đóng MV hay các vai diễn ngắn thôi, nên hiện mình cũng đang muốn thử sức mình nhiều hơn nữa.

- Cảm ơn Khánh Vy về cuộc trò chuyện này, chúc cho những dự định tương lai của bạn thành hiện thực.

>>> Xem thêm:

Lộ diện bạn gái hot girl cực xinh của Phan Mạnh Quỳnh

Ứng Duy Kiên bức xúc tố cáo Phan Mạnh Quỳnh quỵt tiền quay MV

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất