Sao & Đời Sống

Anh Sa: Nàng công chúa kín tiếng của 'đế chế' Tân Hoàng Minh

Chia sẻ

Trở lại với danh phận mới được tiết lộ, con gái cưng của hoa hậu đền Hùng Giáng My đã khiến không ít người ngỡ ngàng và đầy tò mò khi được biết cô cũng chính là con gái của đại gia bất động sản Đỗ Anh Dũng.

Mối quan hệ huyết thống giữa Anh Sa và chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ Tân Hoàng Minh không phải là một bí mật được giấu kín, chỉ đơn giản là cả gia đình đã chọn cách im lặng để tiếp tục cuộc sống bình yên vốn dĩ đang diễn ra tốt đẹp từ trước đến nay. Dù rằng Anh Sa không phải là cái tên xa lạ với showbiz Việt.

anhsanguyen021

Anh Sa và bố, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Chỉ đến khi sự kiện Seungri bất ngờ đến Hà Nội du lịch, tên tuổi của tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh cùng những thông tin từ A-Z của các anh em nhà họ Đỗ được tìm kiếm khắp mạng xã hội, thì cô bé Anh Sa mới đột ngột xuất hiện trở lại sau thời gian dài không bên cạnh mẹ Giáng My trong nhiều sự kiện - với tư cách là con gái của ông Đỗ Anh Dũng và em út đáng yêu của Denis Đỗ.

Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân dang dở thời trẻ của hoa hậu đền Hùng Giáng My và một người đàn ông bí ẩn. Mãi đến sau này, chị cũng chưa từng nhắc đến danh tính cha đẻ của Anh Sa trong bất kì dịp nào. Cô bé lớn lên trong tình thương và sự chăm sóc hòa thuận của cả bố và mẹ, dù cho cả hai không còn chung đôi.

anhsanguyen051

Những hình ảnh của mẹ Giáng My và Anh Sa lúc nhỏ.

anhsanguyen011

Bé Bê (tên thân mật của Anh Sa) là bảo bối của mẹ Giáng My.

Theo chia sẻ của cựu hoa hậu, tuy đã chia tay và có cuộc sống riêng từ nhiều năm nay nhưng cả bố và mẹ đều cố gắng nuôi dạy Anh Sa một cách trọn vẹn nhất, luôn cùng thống nhất dạy con. Cô bé là niềm tự hào của gia đình về ý chí học tập, rèn luyện và không phô trương.

anhsanguyen031

Từ bé, Anh Sa đã rất xinh đẹp và đáng yêu.

Từ bé, Anh Sa đã rất xinh đẹp và đáng yêu.

Mối quan hệ giữa Anh Sa với bố và hai người anh cùng cha khác mẹ rất tốt, như Sa đã từng chia sẻ trên Instagram cá nhân: “Cả gia đình đi đâu cũng có nhau.”

Sa thường đăng tải hình ảnh cũng bình luận rất ngọt ngào về bố.

Sa thường đăng tải hình ảnh cũng bình luận rất ngọt ngào về bố.

Screen Shot 2016-04-06 at 11.41.13 PM

Anh Sa trong một chuyến đi cùng bố và hai anh trai.

Thay vì chọn con đường nổi tiếng giống mẹ với nhan sắc tuyệt trần ấy, Anh Sa lại chọn học hành là mối quan tâm lớn nhất. Cô đã nhiều năm sống và học tập tại nước ngoài. Lần xuất hiện gần đây nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để mừng tuổi mới. 

Anh Sa thừa hưởng từ mẹ nhan sắc không tỳ vết.

Anh Sa thừa hưởng từ mẹ nhan sắc không tỳ vết.

anhsa1

Cô bé được nhận xét là bản sao hoàn hảo của hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Cô bé được nhận xét là bản sao hoàn hảo của hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Anh Sa chụp ảnh cùng ông bà ngoại tại sinh nhật 21 tuổi.

Anh Sa chụp ảnh cùng ông bà ngoại tại sinh nhật 21 tuổi.

Du học Mỹ từ những năm phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) - Một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Cô từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015. Ngoài ra Sa còn có đam mê với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.

Khác với hai người anh có tài kinh doanh, Sa thừa hưởng từ mẹ năng khiếu piano và ca hát. Anh Sa thân thiện, dễ gần nhưng khá khép kín với báo chí, cô sợ hào quang và ngại ngùng khi chia sẻ hình ảnh bản thân với truyền thông. 

Một số hình ảnh của Anh Sa tại Mỹ: 

Screen Shot 2016-04-07 at 1.51.27 AM

Anh Sa tại New York, cô thường xuyên di chuyển đến thành phố cách Philadelphia không xa để gặp gỡ anh trai Denis và Hoàng Việt

Screen Shot 2016-04-07 at 1.52.03 AM

Ngoài đời, Anh Sa thường ăn mặc khá đơn giản như quần jeans, áo thun hoặc sơ mi và không trang điểm.

Screen Shot 2016-04-07 at 1.50.57 AM

Screen Shot 2016-04-07 at 1.50.33 AM

Screen Shot 2016-04-07 at 2.08.37 AM

Nụ cười rạng rỡ thừa hưởng từ người mẹ tuyệt sắc giai nhân.

Screen Shot 2016-04-07 at 2.08.09 AM

Screen Shot 2016-04-07 at 2.07.22 AM

Screen Shot 2016-04-07 at 2.07.43 AM

Anh Sa trong chuyến du lịch đến Hy Lạp.

Anh Sa trong chuyến du lịch đến Hy Lạp.

Chưa từng nghĩ sẽ trở thành hoa hậu như mẹ. Mỹ nữ này mong muốn trở thành một phụ nữ kiên cường và mạnh mẽ như những gì cô đã chứng kiến từ mẹ trong suốt quãng thời gian trưởng thành. Nàng công chúa nhỏ của tập đoàn Tân Hoàng Minh đang ngày ngày chứng tỏ bản thân, trưởng thành và chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt để sớm ngày tham gia quản lý cơ nghiệp của cha cùng các anh mình. 

Chia sẻ
Tin mới nhất