Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao trước màn được cầu hôn của 'chàng trai hạnh phúc nhất năm'

Chia sẻ

Những màn cầu hôn lãng mạn mà các chàng trai dành tặng bạn gái có lẽ không còn xa lạ, nhưng việc cô gái quyết tâm dành tặng cho bạn trai của mình một màn cầu hôn hoành tráng thì có lẽ không phải ai cũng từng được chứng kiến.

Thời gian gần đây, những màn cầu hôn lãng mạn của các bạn trẻ liên tục “mọc lên như nấm”. Những màn cầu hôn bất ngờ từ lãng mạn, tình cảm, ngọt ngào cho tới gay cấn như phim hành động đều được thể hiện rất nhiều. Nhưng có lẽ màn cầu hôn đặc biệt của cặp đôi trẻ Đà Nẵng lần này sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ và ghen tị… với chàng trai.

Mới đây, trên mạng xã hội mọi người đang “ồn ào” bàn luận về màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và đáng ghen tị của một cặp đôi trẻ tại Đà Nẵng. Vô cùng đặc biệt trong đoạn clip, cô gái lại chính là nhân vật bí mật tổ chức một màn cầu hôn hoành tráng dành tặng cho bạn trai của mình.

Chú gấu hoạt náo viên tặng bóng cho Davis.

Chú gấu hoạt náo viên tặng bóng cho Davis.

Màn cầu hôn lãng mạn này diễn ra vào ngày 19/9 tại thành phố biển Đã Nẵng, anh chàng nhân vật chính trong đoạn clip tên là Davis. Khi Davis mới xuất hiện tại quán cafe thì có một chú gấu hoạt náo viên xuất hiện và tặng cho Davis một trái bóng bay. Theo sự chỉ dẫn trong tờ giấy ở trái bóng thì Davis đi theo chú gấu. Những điều bất ngờ bắt đầu xuất hiện.

4

Anh chàng bất ngờ trước sự xuất hiện của vũ đoàn nhảy.

Anh chàng bất ngờ trước sự xuất hiện của vũ đoàn nhảy.

Anh chàng được chào đón bởi những cô nàng xinh xắn với điệu nhảy flashmob dễ thương, còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình thì Davis lại bị vây kín bởi một nhóm các bạn trẻ nhảy nhót xung quanh mình. Anh chàng khá bất ngờ trước những sự việc đang diễn ra, không thấy cô gái nào xuất hiện nhưng lại có dòng chữ: “Davis I wanna marry you” khiến anh chàng càng thêm bối rối

7

Davis giúp bạn gái cởi bỏ chiếc mũ đội đầu.

Ngay lúc này, chú gấu hoạt náo viên nhảy nhót xung quanh Davis bất ngờ dừng lại trước mặt anh và tháo chiếc mũ đội che kín đầu, thật bất ngờ rằng cô bạn gái của anh hóa ra đã xuất hiện bên cạnh anh từ những giây phút đầu tiên trong màn cầu hôn mà anh không hề hay biết.

Cô gái không giấu được sự xúc động trước bạn trai.

Cô gái không giấu được sự xúc động trước bạn trai.

9

Anh chàng nhanh nhẹn dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái.

Anh chàng nhanh nhẹn dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái.

Cô nàng nữ chính của màn cầu hôn lãng mạn này tên là Thảo, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Thảo vô cùng xúc động khi đứng trước bạn trai và cầu hôn anh ấy. Davis không giấu được niềm vui và sự hạnh phúc trên gương mặt, anh chàng nhanh nhẹn cầm bó hoa, quỳ gối tặng lại cho bạn gái và dành cho cô một nụ hôn ngọt ngào.

Màn cầu hôn lãng mạn của Thảo dành tặng Davis.

11

Cặp đôi trao nhẫn cho nhau trong niềm vui và hạnh phúc ngập tràn.

Cặp đôi trao nhẫn cho nhau trong niềm vui và hạnh phúc ngập tràn.

14

Màn cầu hôn thành công của Thảo đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và thích thú của rất nhiều các bạn trẻ. Cư dân mạng nhanh chóng đặt cho Davis cái tên là chàng trai hạnh phúc nhất năm, khi được bạn gái kỳ công sắp xếp màn cầu hôn vô cùng lãng mạn này.

15

1

Rất nhiều bạn trẻ phải ghen tị với tình cảm của cặp đôi dễ thương này.

Chỉ trong hơn 2 giờ đồng hồ sau khi đăng tải, đoạn clip cầu hôn của cô gái đã nhanh chóng thu hút tới hơn 152 ngàn lượt xem, hơn 10 ngàn lượt like cùng gần 3 ngàn lượt share. Có thể nói rằng, màn cầu hôn ấn tượng của Thảo dành cho Davis là minh chứng cho việc, những gì con trai có thể làm thì con gái đều có thể thực hiện.

Chia sẻ
Tin mới nhất