Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ xích con gái vào cột đèn bêu giữa đường vì trốn học

Theo Vietnamet
Chia sẻ

Hình ảnh một bé gái 8 tuổi bị mẹ phạt xích vào cột đèn vì không tới trường khiến dư luận bức xúc.

conMột bà mẹ ở Kuala Lumpur, Malaysia vừa bị cảnh sát điều tra về việc xích con gái 8 tuổi vào cột đèn để trừng phạt vì cô bé trốn học.

Khi được những người lái xe phát hiện, cô bé mặc đồng phục học sinh đang mút ngón tay với vẻ mặt xấu hổ, bé không thể di chuyển vì chân đã bị xích trói vào cột đèn. Dưới mặt đất ngay chỗ bé bị xích có một chiếc cặp và một chai nước.

me-xich-con-gai-vao-cot-den-beu-giua-duong-vi-tron-hoc-35-183811

Cô bé bị mẹ xích vào cột đèn để trừng phạt tội trốn học.

Trả lời cảnh sát, cô bé cho biết đây là hình phạt của mẹ vì bé không ngoan. Cô bé nói thêm rằng mẹ sẽ sớm quay lại mở khóa xích cho bé, chính vì vậy cảnh sát quyết định đợi thay vì tìm ai đó giải thoát cho cô bé.

10 phút sau mẹ cô bé xuất hiện và thừa nhận rằng bà xích con vào cột đèn để phạt con vì cô bé thường xuyên trốn học.

me-xich-con-gai-vao-cot-den-beu-giua-duong-vi-tron-hoc-35-183814

Cảnh sát đã yêu cầu bà mẹ cởi xích cho con và đưa cả hai về đồn để làm rõ vụ việc. “Đây là lần đầu tiên cô bé bị mẹ xích. Chúng tôi quyết định để hai mẹ con ra về, chỉ cảnh cáo bà mẹ từ nay không được xích con nữa”, nhân viên cảnh sát nói.

Điều đáng ngờ là không biết cô bé đã bị xích vào cột đèn trong bao lâu và cũng chưa rõ là cô bé có đến trường vào ngày hôm đó hay không bởi bức ảnh được chụp sau giờ tan học.

Nhà chức trách cảnh báo rằng, người mẹ sẽ không hoàn toàn sạch tội bởi họ đang xem xét để xử lý vụ việc theo Đạo luật về trẻ em, bà mẹ đã bỏ bê và làm tổn thương cơ thể của con.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamet

Tin mới nhất