Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách lật tung, ba người cháy đen sau khi va chạm với xe bồn chở dầu

Chia sẻ

Cú tông mạnh khiến xe bồn lập tức bốc cháy, xe khách lật nhào nhiều vòng khiến nhiều hành khách mắc kẹt dẫn đến ba người chết cháy thảm khốc.

Vào khoảng 16h30 ở đèo Thung Khe (địa bàn giáp ranh giữa xã Thung Khe và xã Tòng Đậu, thuộc huyện Mai Châu, một xe khách 24 chỗ va chạm mạnh với một xe bồn chở vật liệu lỏng màu đen, gây tắc nghẽn giao thông trong thời gian dài. Tại hiện trường, xe khách nằm nghiêng một bên vệ đường, biến dạng, kính chắn giõ vỡ nát hầu như không còn hình hài chiếc xe. Cách đó không xa, xe bồn cũng hư hỏng nặng, bốc cháy, vật liệu lỏng chảy dài hàng chục mét đường. 

tainanql6(3)

Cảnh sát chữa cháy địa phương đã điều ba xe cứu hỏa cùng hàng chục lính đến hiện trường giải cứu nạn nhân. Tận đến chiều, sau khi cắt rời các bộ phận của xe khách để đưa người bị thương ra ngoài, cảnh sát cho biết có ít nhất 3 người đã tử vong tại chỗ, khoảng 15 người khác hiện đang được cấp cứu tại các bệnh viện xung quanh. Tuyến đường đèo Thung Khe vẫn còn trong giai đoạn bị phong tỏa để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn mãi tận hàng giờ đồng hồ sau. Theo đánh giá sơ bộ, lỗi thuộc về xe bồn chở dầu.

tainanql6(4)

Hiện trường vụ tai nạn.  tainanql6(1)

Đến 21h cùng ngày, một nguồn tin xác nhận đã có tổng cộng 6 người tử vong, hàng chục người bị thương và 1 nạn nhân bỏng nặng 90% do nhựa đường. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường nhiều giờ liền.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường nhiều giờ liền.

Clip hiện trường điêu tàn của vụ tai nạn:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất