Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 15 chú chó bị đầu độc: Lộ diện gương mặt kẻ tình nghi

Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân của chủ nhân 15 chú chó bị đầu độc ở quận 3 đã đăng tải 1 tấm hình được cho là hung thủ của vụ án.

Sau một thời gian tiến hành điều tra, ngày 19/11 công an phường 3 (quận 3) đã mời nạn nhân và người bị tình nghi lên để làm việc. Vì không muốn sự việc đi xa, Hoàng Duy đã đồng ý thương lượng và chỉ yêu cầu hung thủ bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên sự việc đã không có bước phát triển mới do người tình nghi một mực khẳng định mình không phải là hung thủ gây ra vụ án.

Gietcho (2)

Ngày 20/11, Lê Hoàng Duy chủ quán cà phê đã viết một đoạn tường thuật sự việc rất dài trên trang cá nhân của mình bày tỏ những bức xúc, đồng thời chia sẻ hình ảnh kẻ tình nghi. 

Sự việc được Hoàng Duy kể lại như sau: “3 giờ chiều ngày hôm qua, phía công an phường kêu mình lên giải quyết vụ việc, trước mắt họ yêu cầu hòa giải chuyện này trong êm đẹp, mình cũng đồng ý, và mình chỉ yêu cầu bồi thường thiệt hại cho mình, thế nhưng người đó vẫn một mực cãi không có giết một con nào hết và không chịu đền. Hoà giải thất bại, mình đi về.

30 phút sau người đó gọi điện thương lượng với mình, vì không hòa giải được nên công an phường sẽ gửi lên công an quận làm, lúc ấy sẽ to chuyện và nhà người đó sẽ biết, lấy lý do mẹ bệnh nặng không chịu nổi cú shock này và người đó nói sẽ đền mình 20 triệu trước rồi 120 còn lại sẽ đền sau. Mình không chịu. Người đó liền bảo 'dù có lên công an quận cũng không làm gì được, vì có bạn trên công an quận sẽ lo hết'”.

Gietcho (1)

Như lời kể thì chiều ngày 19/11, vụ án được chuyển lên công an quận để giải quyết. Kẻ tình nghi ngay lập tức liên lạc và thương lượng với nạn nhân. Chia sẻ với Saostar Hoàng Duy cho biết lý do mà kẻ tình nghi một mực không nhận mình là hung thủ, nhưng vẫn đồng ý bồi thường toàn bộ số tiền là vì mẹ bệnh nặng sợ không chịu nổi lời ra tiếng vào của hàng xóm.

Bên cạnh đó anh chủ quán cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân khiến kẻ tình nghi có động cơ để thực hiện hành vi tàn nhẫn. “Trước đây mình và người đó chung sức mở quán, mình là người vận hành quán, còn người đó chỉ là người làm theo chỉ đạo của mình. Lúc làm quán tốn khá nhiều tiền, nên mình mới nhờ người đó đi vay dùm 150 triệu. Sau đó mình đã trả đầy đủ số tiền gốc lẫn lời cho người đó. Về sau, mình phát hiện kẻ đó biển thủ tiền hàng, làm việc không hiệu quả, nên mình cho nghỉ việc, từ đó quay sang ghét quán và đã đến quán để giết hại cả đàn chó của mình”.

Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng. Trước mắt chúng ta không thể chỉ dựa vào lời kể của nạn nhân mà khẳng định đây là hung thủ của vụ án.Vì vậy cộng đồng mạng không nên vì những thông tin chưa xác thực mà lên án gay gắt người tình nghi. Tuy nhiên với những hành động và lời lẽ có phần mập mờ, rất có thể vụ án sẽ có nhiều chuyển biến bất ngờ trong thời gian sắp tới

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất