Sắc màu Cuộc Sống

Trò 'biến thái' mới: Thanh niên 'thích gõ đầu' trên đường phố Sài Gòn

Chia sẻ

Không biết anh chàng này đến từ vì sao nào mà lại có thú vui lạ lùng đến thế, phải chăng anh là nhân viên kiểm tra mũ bảo hiểm giấu mặt của một hãng nào đấy?

Đoạn clip chia sẻ về một kiểu quấy rối mới cực kì mới mẻ được facebooker Oanh Nguyen đăng tải vào dịp cuối tuần đã thu hút hàng ngàn lượt likes, shares và comments hết sức hài hước từ cộng đồng mạng. 

Oanh Nguyen cho biết: “Khi đi từ đoạn Lý Thường Kiệt về Cách Mạng Tháng 8 thì có một anh thanh niên mặc áo màu hường nổi bật - chính là kẻ biến thái thích gõ đầu, biển số xe: 52-L8 8085

Đầu tiên anh này lạng lách rồi gõ vào đầu một bạn nữ trước xe mình. Ban đầu mình vẫn nghĩ chắc là người quen của nhau. Nhưng bạn nữ kia giựt mình bị khựng lại giữa đường nhìn quanh trông khá hoảng hốt… Giờ cao điểm nên đông người, anh này vẫn lạng lách nhoi lên phía trước, và tiếp tục gõ đầu những người khác. Nguy hiểm ghê, nếu lỡ đụng phải chị em yếu tay lái như mình là ngã xe tai nạn như chơi, chưa kể ngừng lại ngay lúc xe buýt đến là xác định luôn”.

thanhnienthichgodau (2)

Nhanh chóng tiếp cận đối tượng trên đường.

thanhnienthichgodau (3)

…sau đó bất ngờ ra tay khiến cô gái hoảng hốt.

thanhnienthichgodau (1)

Và lập tức bỏ đi tìm đối tượng khác một cách bình thản.

Hiện tượng “biến thái” rạch đùi, dọa nạt bằng kim tiêm dính máu HIV, vỗ mông hay “khoe hàng” vừa tạm lắng xuống thì đã lại xuất hiện ngay biến tấu mới, tuy không ghê rợn bằng nhưng lại vô cùng nguy hiểm cho chị em phụ nữ khi đang lưu thông trên đường.

Nhiều người sau khi xem clip đã tỏ ra hết sức bức xúc. 

Nick Kiều Anh chia sẻ: “Hồi xưa đi xe đạp cũng bị mấy thằng phóng xe máy tay cầm quyển sách cuộn tròn lại gõ đau điếng. Ức kinh khủng, chúng nó vừa phóng vừa cười hô hô chứ.”

Bạn T.Hạnh ngậm ngùi: “Ý thức người trẻ bây giờ chẳng bằng ruồi nhỉ…”

Nick Toàn Nguyễn lại “bênh vực” khá hài hước cho hành động của thanh niên này: “Xưa học trường Sư phạm ước mơ gõ đầu trẻ, ra trường làm xe ôm nên chưa hết shock và vẫn cứ làm theo việc mình mơ ước thôi. Anh ấy thật đáng thương, hơn là đáng trách…”

May cho tên biến thái áo hồng khi chỉ vừa đụng đến các chị em thôi, nếu có gan trêu chọc một anh cao to nào đấy thì chắc chắn sẽ nhận được không chỉ một cú gõ đầu đâu nhé. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất