Sắc màu Cuộc Sống

Trào lưu 'khuôn mặt nhảy nhót' khiến giới trẻ Trung Quốc phát cuồng

Chia sẻ

Trào lưu khá sáng tạo và khiến bất cứ ai xem cũng phải bật cười này đang được giới trẻ Trung Quốc “lăng xê” mạnh mẽ.

Bạn có nghĩ đến việc bỗng dưng có một hình vẽ biết tự mình nhảy múa trên mặt một cách hài hước không? Bạn có muốn thử giải trí và cười sảng khoái bằng một trò chơi vừa thú vị vừa “khó đỡ” không? Có trò chơi nào mà bạn có thể chơi chung với nhóm bạn thân mà đứa nào yên tâm cũng sẽ bị dìm hàng tới bến không? Nếu bạn tò mò, hãy đến với trào lưu “khuôn mặt nhảy nhót” đang được giới trẻ Trung Quốc yêu thích và đua nhau quay clip nhé.

khuonmatnhaymua_gif (1)

khuonmatnhaymua_gif (2)

Những bạn trẻ tham gia trào lưu này đã không ngần ngại vẽ những hình ảnh cực ngộ nghĩnh, hài hước hoặc đáng yêu lên khuôn mặt mình. Điểm chung là đôi tay của nhân vật tốt nhất nên ở vị trí của hai lông mày để bảo đảm cử động thật sinh động và đặc biệt. Nếu thích, người chơi còn có thể “tô màu” cho nhân vật bằng phấn, son có sẵn. Sau đó, chỉ cần bật nhạc và cử động cơ mặt làm sao cho hình vẽ cũng cử động y như thật. 

khuonmatnhaymua (5)

khuonmatnhaymua (1)

khuonmatnhaymua (2)

khuonmatnhaymua (3)

khuonmatnhaymua (4)

Trào lưu này đang nhanh chóng lan rộng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng. “Thật sáng tạo”, “Tôi không thể nhịn cười khi nhìn họ chế biến anh chàng Shin của tôi như vậy”, “Tôi sẽ làm cho mình một clip mới được”… là những bình luận vui vẻ của cư dân mạng khi xem đoạn clip.

Chia sẻ
Tin mới nhất