Nữ sinh trường Y bị nam thanh niên kề dao vào cổ, đổ xăng lên người dọa đốt

Chia sẻ

Sáng ngày 4/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên dùng dao khống chế cô gái trẻ, đòi tự tử. Vụ việc được cho là xảy ra tại trường Cao đẳng Y Thái Bình.

Theo một số thông tin, khoảng 10h30 ngày 4/4, nam thanh niên trên dùng dao kề vào cổ khống chế nữ sinh viên dọa giết và đòi tưới xăng tự tử. Khi hình ảnh được đăng tải đã nhận quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng chia sẻ các hình ảnh ở tại hiện trường.

Hình ảnh hung thủ khống chế nữ sinh trong trường cao đẳng Y tỉnh Thái Bình được đăng trên mạng xã hội.

Hình ảnh hung thủ khống chế nữ sinh trong trường cao đẳng Y tỉnh Thái Bình được đăng trên mạng xã hội.

Nhiều người cung cấp thông tin, nam thanh niên kia và “con tin” không quen biết nhau, hung thủ khống chế nạn nhân này để đưa yêu cầu được gặp một nữ sinh khác. Một thông tin cho biết, cô gái mà thanh niên đòi gặp trước đây là người yêu của anh ta nhưng thời gian gần đây cô gái đòi chia tay, hung thủ níu kéo bất thành nên manh động gây ra vụ việc.

Trong lúc công an tỉnh triển khai lực lượng vây bắt thì hung thủ đã tưới xăng lên người cô gái. “Thật không thể tin được. Sao anh ta có thể dám làm điều đó ngay trong trường học. Phải làm sao cứu cô gái bây giờ”, một bạn trẻ bình luận.

Nam thanh niên không chế nữ sinh trường Y.

Nam thanh niên không chế nữ sinh trường Y.

“Mong rằng anh thanh niên kia không manh động. Chuyện tình cảm có thể từ từ giải quyết, làm như vậy chỉ có khổ bản thân và gia đình hai bên thôi”, bạn V chia sẻ cảm xúc khi theo dõi vụ việc.

Theo một nhân chứng, đến 12h30, công an đã giải cứu thành công cô gái còn hung thủ bị thương nặng do tự đâm vào mình tự vẫn, đã được đưa vào bệnh viện điều trị.

Chia sẻ
Tin mới nhất