Bắt một nghi can trong vụ tạt axit 2 nữ sinh viên ở Sài Gòn

Chia sẻ

Một nghi can liên quan đến vụ tạt axit hai nữ sinh viên Hoàng Tăng Thị Thu Hương và Trần Thị Ái Duyên đã bị công an quận Gò Vấp tạm giữ điều tra.

Chiều 31/3, nguồn tin từ công an quận Gò Vấp, TP HCM cho biết một người tình nghi liên quan đến vụ tạt axit hai nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Thị Ái Duyên (21 tuổi, quê Bình Thuận) đã bị đơn vị này tạm giữ điều tra. 

Hiện công an điều tra vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về nghi can này. Ngoài ra, công an quận Gò Vấp cũng triệu tập một số người khác để lấy lời khai. Trước đó, người dân cho biết kẻ tạt axit hai cô gái là hai nam thanh niên.

Nạn nhân Hương đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Nạn nhân Hương đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 30/3, Hương điều khiển xe máy chở Duyên đi trên đường Quang Trung, hướng từ Phan Huy Ích về quận 12. Khi cách cầu Chợ Cầu (phường 4, quận Gò Vấp) khoảng 100 m, bất ngờ hai thanh niên đi xe máy áp sát hai nữ sinh viên rồi tạt chất lỏng vào người các cô gái.

Vụ việc khiến cả hai ngã xe, thân thể cả hai bốc khói trắng, quần áo các nạn nhân cháy sém nhiều nơi. Trong hai nạn nhân, Hương cầm lái bị tạt axit vào mặt, cô gái ngồi sau may mắn nhẹ hơn vì chỉ bị axit văng trúng. Ngay sau khi gây án, hai đối tượng côn đồ rồ ga tháo chạy.

Hiện trường nơi hai nữ sinh bị tạt axit.

Hiện trường nơi hai nữ sinh bị tạt axit.

Nhiều người dân quanh khu vực nhanh chóng chạy đến cứu giúp, dìu hai nạn nhân vào lề đường và lấy nước sạch rửa trôi chất gây bỏng. Trong hai nữ sinh, Hương bị bỏng gần hết mặt, có nguy cơ bị mù hai mắt trong khi Duyên bị bỏng nhẹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất