Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư chuyện thanh niên khuyết tật lái xe ô tô bằng chân

Chia sẻ

Mặc dù chỉ dùng hai chân, nhưng người thanh niên trong clip điều khiển chiếc xe một cách dễ dàng qua nhiều tuyến đường trong khi trời đang mưa không nhỏ.

Sáng ngày 7/8, fanpage Beat.vn chia sẻ clip quay cảnh một thanh niên khuất mặt, lái xe ô tô bằng chân lưu thông qua các đoạn đường trong trời mưa. Người này dùng một chân điểu khiển bánh lái, chân còn lại để xuống khu vực ga và thắng xe. 

Clip dài khoảng hơn 1 phút, ghi lại cảnh người thanh niên lái xe qua nhiều tuyến đường. (Nguồn video: Beat.vn)

Hình ảnh: Thực hư chuyện thanh niên khuyết tật lái xe ô tô bằng chân số 1 Cận cảnh người thanh niên lái xe bằng chân (Ành chụp từ clip)

Người gửi clip nói rằng tài xế là bạn mình, do có bố nhiễm chất độc màu da cam nên khi sinh ra bị mất hai cánh tay. Tuy khuyết tật nhưng anh này vẫn yêu đời và làm nhiều việc có ích cho xã hội. Clip này được “coi như lời nhắn nhủ của thằng bạn em tới những người khuyết tật hãy cố gắng để thực hiện những ước mơ trong cuộc sống”.

Sau khi chứng kiến hành động này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối vì vi phạm luật an toàn giao thông, chưa kể còn dễ gây nguy hiểm cho người khác.

Hình ảnh: Thực hư chuyện thanh niên khuyết tật lái xe ô tô bằng chân số 2 Những bình luận phản đối của cư dân mạng.

Tuy nhiên, đến gần cuối clip, bỗng nhiên có một bàn tay “khả nghi” xuất hiện, chưa rõ là của người cầm lái hay người ngồi sau. 

Hình ảnh: Thực hư chuyện thanh niên khuyết tật lái xe ô tô bằng chân số 3

Nhiều người suy đoán đây chỉ là một trò “thể hiện” của người lái xe thôi chứ không có chuyện khuyết tật như chia sẻ. 

Gweny

Chia sẻ
Tin mới nhất