Sắc màu Cuộc Sống

Thua cá cược facebook, teen boy Sài Gòn lột quần phản cảm diễu hành khắp phố

Chia sẻ

Chỉ với một dòng trạng thái mang tính câu like “lệch”, anh chàng ở quận Tân Phú đã diễn một trò quá lố, thiếu văn minh.

Ngày hôm qua, một clip ngắn ghi lại hành động phản cảm đã được một facebooker tên T.N. (quận Tân Phú, TP HCM) đăng tải trên trang cá nhân. Trong clip, thanh niên này chỉ mặc một chiếc áo khoác lửng ở trên, phía dưới thì… hoàn toàn trống trơn và được che đậy bằng 3 tờ giấy. Anh ta hô vang câu “Việt Nam nói là làm”, cho người xem thấy mình đang khỏa thân rồi nhảy lên xe bạn đi dạo phố. Phản cảm hơn, người này còn đứng thẳng lên yên xe và không đội nón bảo hiểm.

Một phần clip quay lại hành động phản cảm của chàng trai trẻ. (Nguồn: Tien Nguyen)

Chỉ vài giờ sau khi được up lên, clip đã có hơn 19.000 lượt like, hơn 3.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận. Được biết, nguyên nhân của clip này xuất phát từ những lần cự cãi trên mạng xã hội và một bức hình “câu like”.

cauliike2

Thanhniencoiquan (5)

Chân dung thanh niên không mặc quần đi dạo phố.

Thanhniencoiquan (4)-horz

Người này đứng thẳng lên yên sau xe máy. Những tờ giấy báo bị gió thổi bay khiến thanh niên này lõa lồ ngay giữa phố.

Bạn Nguyễn Tấn Khang bình luận: “Làm tất cả để được nổi tiếng tất cả điều đó sẽ là vết nhơ (dơ) của tương lai nhìn lại. Clip vui đấy nhưng được bao lâu? Rồi lại lời qua tiếng lại lại sẽ thêm chuyện”.

Bạn Tran Chi Hung bình luận: “Em cũng thích mấy cái clip của anh lắm . Nhưng clip này thật sự anh sai rùi. Người nước ngoài nhìn vào sẽ nói chúng ta là những con người không có ý thức, những kẻ điên những kẻ khùng”.

Xung quanh clip này còn rất nhiều ý kiến bức xúc, phê phán từ cộng đồng mạng.

Hành động của chàng trai trong clip không khẳng định bạn là ai mà nó chỉ mang lại cho bạn những lời phê phán từ cộng đồng, không những ảnh hưởng đến bản thân mà còn gây nguy hiểm cho người đi đường.

Có lẽ, xã hội hiện đại, cởi mở đã vô tình khiến nhiều bạn trẻ quên mất rằng danh dự là thứ không chỉ thuộc về bản thân bạn, mà nó còn ảnh hưởng đến cả người thân, bạn bè và đặc biệt là gia đình bạn. Liệu bố mẹ anh chàng trong clip sẽ nghĩ như thế nào khi xem những hình ành này của con mình? Và hơn thế nữa, họ sẽ ra sao khi nhận những lời chỉ trích của người khác về con mình? Sau một số trào lưu lệch lạc, nhiều người cho rằng, giới trẻ hiện nay thường tốn thời gian vào những điều vô bổ. 

Cơn sóng của lối sống adua, đua đòi của một bộ phận giới trẻ hiện nay là một dấu hiệu thiếu suy nghĩ trước khi hành động. Những trào lưu, phong cách sống tiêu cực được nảy sinh lần lượt nổi lên đã khiến không ít bạn trẻ đã vấp ngã, tự bôi bẩn vào mặt mình và danh dự gia đình, dòng họ.

Vì vậy, nếu đang có ý định nổi tiếng hay gây sự chú ý, hãy thử nghĩ về người thân và trước hết là chính bản thân mình sau này để có những định hướng chín chắn, đúng đắn hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất