Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ hỗn chiến, nam thanh niên vui vẻ chụp hình 'check-in'

Chia sẻ

Trong khi một thiếu nữ bị hai cô gái khác đánh hội đồng, nam thanh niên này vẫn "hồn nhiên" lao vào giữa đám ẩu đả, không phải để can ngăn mà để... chụp hình lưu niệm.

Cách đây vài ngày, một video dài hơn 4 phút được quay cảnh 2 cô gái trong độ tuổi đi học đang “đánh hội đồng” một nữ sinh khác ở Lào Cai khiến cư dân mạng xôn xao.

Video quay lại cảnh 2 nữ sinh hành hung bạn ở Lào Cai.

Bối cảnh diễn ra vụ ẩu đả này là ở một khoảng đường đất vắng, đám đông cả nam lẫn nữ đứng sẵn bên đường, chờ “con mồi” đến. Một lúc sau, nạn nhân xuất hiện cùng bạn bè và được một cô gái mặc áo hồng gọi ra riêng.

Nusinhlaocaidanhnhau (24)

Sau vài câu tra hỏi, cô gái áo hồng và em mình (mặc đồ trắng), lao vào đánh tới tấp nạn nhân. Khi cô gái này phản ứng lại, hai chị em đánh càng dữ dội. Thấy vậy, cô nàng xấu số chỉ biết dùng tay che mặt và hứng chịu những lời xỉ vả cùng các cú tát hung tợn từ 2 bạn nữ đồng trang lứa.

Nusinhlaocaidanhnhau (25)

Hai chị em lao vào đấm đá nạn nhân liên tục.

Sau khi ra tay đánh người, cô gái áo hồng còn vui vẻ nhảy chân sáo và làm dáng trước máy quay. Xung quanh rất đông người chứng kiến, và đặc biệt có không ít nam thanh niên hùa theo ủng hộ.

Nusinhlaocaidanhnhau (46)

Theo như nội dung trao đổi trong video, thì cô gái bị đánh đã có mâu thuẫn từ trước với nữ sinh mặc đồ trắng. Vì thế hôm nay nữ sinh này mới kéo chị mình đến để “báo thù”. 

Nusinhlaocaidanhnhau

Cô gái cầm bịch bánh lao vào can ngăn nhưng bất thành.

Cuộc hành hung lên đến đỉnh điểm khi hai cô gái kia kiên quyết bắt nạn nhân quỳ xuống xin lỗi. Họ còn có ý định lột áo của đối thủ trong tiếng hò reo của cánh nam giới nhưng bất thành.

Nusinhlaocaidanhnhau (42)

Quá đáng hơn, trước tình cảnh một con gái đang bị hành hung một cách hèn hạ thì nam thanh niên “hồn nhiên” chen vào hiện trường cuộc ẩu đả và… tạo dáng chụp hình lưu niệm như thể đây là một “cảnh tượng kỳ thú”. Một thanh niên sức dài vai rộng, đã không đứng ra can ngăn bảo vệ cô gái yếu đuối, mà còn lấy làm vui trước chuyện này thì còn đáng trách gấp 10 lần những người dửng dưng kia.

Chenvaochuphinh

Sau khi thấy sự việc đi quá xa, cuối cùng có người đã quyết định đứng ra can ngăn, nhưng lại bị cô gái áo hồng hành hung.

Nusinhlaocaidanhnhau (44)

Nusinhlaocaidanhnhau (45)

Theo một số thông tin thì hai nữ sinh đánh bạn chỉ mới sinh năm 2001 và 2002, hiện đang theo học tại trường THCS Lê Hồng Phong ở Lào Cai.

Đại diện nhà trường đã cho biết rằng hai nữ sinh đánh bạn đang học lớp 9 và mới chuyển về trường một thời gian ngắn. Do có xích mích với học sinh ở trường cũ nên các em quay lại “giải quyết”.

Chia sẻ
Tin mới nhất