Vòng quanh Thế giới

Trực thăng Nga lại rơi ở Siberia, 15 người thiệt mạng

Chia sẻ

15 công nhân dầu mỏ của Nga được cho là đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng dân dụng Mi-8 chở họ rơi tại vùng Siberia.

Chiếc trực thăng Mi-8 của Nga chở 22 hành khách là các công nhân dầu mỏ cùng với 4 thành viên phi hành đoàn đã rơi bên ngoài thị trấn Igarka tại miền Tây Siberia, cách thủ đô Mátx-cơ-va 2.800 km về phía Đông Bắc. Hiện trường vụ tai nạn được xác định nằm ở một khu vực khó tiếp cận, cách bờ sông Yenisei khoảng 2 km.

Chiếc trực thăng thuộc sở hữu của hãng hàng không tư nhân địa phương Turukhan đang trên đường bay đến trạm dầu khí di động Vankor thì mất tín hiệu liên lạc chỉ sau 15 phút cất cánh từ sân bay Igarka.

Truc-thang-Nga-roi

Một chiếc trực thăng Mi-8 của Nga. Ảnh minh họa

 
Chính quyền địa phương nơi xảy ra tai nạn cho biết “15 người đã thiệt mạng và 10 người bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện”. 
 
Phi công được cho là đã phát tín hiệu hạ cánh khẩn cấp trước khi tai nạn xảy ra. Nguyên nhân sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.
 
Tai nạn này trở nên nhạy cảm hơn sau hàng loạt tai nạn máy bay liên quan đến Nga như 2 chiếc máy bay dân dụng của Nga lần lượt gặn nạn ở Ai Cập vào tháng trước và ở Nam Sudan vào đầu tháng 11 hay gần đây nhất là chiến đấu cơ Su-24 của Nga vừa bị quân đội Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi hôm 24/11.

>> Xem thêm:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất