Vòng quanh Thế giới

'Trai đẹp bị trục xuất' khiến hàng loạt fan thất vọng vì… yêu gái xấu

Chia sẻ

Dù bị "anti" khá nhiều nhưng dường như anh chàng đẹp trai này đã bỏ ngoài tai tất cả, một lòng với tình yêu của mình.

Không hề để tâm đến những lời bình luận trên mạng xã hội, anh chàng vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe người yêu kèm dòng chia sẻ đầy tình cảm. 

Năm 2013, cư dân mạng quốc tế “dậy sóng” với “trai đẹp bị trục xuất” Omar Borkan Al Gala. Rất nhanh chóng, Omar trở thành “hiện tượng mạng” khi gặt hái số lượng fan lên đến 2 triệu chỉ trong vài ngày. Sự nghiệp của anh chàng cũng bắt đầu tiến triển qua các lĩnh vực yêu cầu sắc đẹp như làm người mẫu cho các tạp chí, quay quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng, làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng điện thoại di động… Khi được hỏi về vấn đề tình cảm thì anh chàng vẫn nói, chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp mà thôi. 

traidepbitrucxuat (1)

traidepbitrucxuat (2)

traidepbitrucxuat (3)

Thế nhưng mới đây, Omar đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi liên tục đăng tải những hình ảnh chụp chung với một cô gái, kèm theo đó là những dòng chia sẻ đầy tình cảm. Omar giới thiệu cô gái tên là Yasmin và công bố rằng hai người họ đang yêu nhau. Điều này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Tuy vậy đa số mọi người đều lên tiếng chê bai, xăm soi nhan sắc của Yasmin và cho rằng cô hoàn toàn không xứng đáng với Omar. 

Cặp đôi đăng tải ảnh chụp chung và nhan sắc cô gái nhanh chóng bị "mổ xẻ".

Cặp đôi đăng tải ảnh chụp chung và nhan sắc cô gái nhanh chóng bị “mổ xẻ”.

“Trông cô ta không có gì là nổi bật cả, giống một con búp bê bị lỗi hơn. Từ khuôn mặt đến dáng người chỗ nào cũng thấy khuyết điểm cả”, một dân mạng thất vọng bình luận. Cũng có những bình luận bênh vực anh chàng. “Yêu nhau đâu phải lúc nào cũng chỉ chăm chú vào nhan sắc của đối phương. Biết đâu cô nàng Yasmin kia có điểm tốt để Omar say đắm, hay họ tìm được sự đồng điệu về tâm hồn thì sao. Chúng ta là người ngoài cuộc, đừng vội phán xét người khác”, một người khác cũng bày tỏ ý kiến. 

Những bình luận trái chiều của cư dân mạng quốc tế dành cho nhan sắc của cô gái này.

Những bình luận trái chiều của cư dân mạng quốc tế dành cho nhan sắc của cô gái này.

Về phía Omar, anh chàng sẵn sàng bảo vệ người yêu của mình với những dòng chia sẻ ngọt ngào như “Anh hạnh phúc vì có em trong cuộc đời này. Và tôi mong rằng các fan yêu quý của tôi, hãy tôn trọng sự lựa chọn này và cảm thấy hạnh phúc cho tôi. Một ngày nào đó tất cả các bạn sẽ hiểu” hay “Anh và em sẽ chống lại cả thế giới này”… khiến fan chỉ biết ngậm ngùi mà chúc phúc cho anh chàng mà thôi.

traidepbitrucxuat (14)

traidepbitrucxuat (11)

traidepbitrucxuat (10)

Mặc những lời chê bai, Omar vẫn tiếp tục đăng tải những tấm ảnh tình cảm của bạn gái mới lên mạng xã hội.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của cô gái may mắn này:

traidepbitrucxuat (8)

traidepbitrucxuat (9)

traidepbitrucxuat (12)

traidepbitrucxuat (13)

traidepbitrucxuat (15)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất