Vòng quanh Thế giới

Bé trai 11 tuổi nổ súng bắn chết tên trộm để cứu em gái

Chia sẻ

Để tự vệ cho mình và cứu em gái, cậu bé 11 tuổi đã nổ súng bắn chết tên trộm khi y đột nhập vào căn nhà chỉ có hai anh em ở nhà.

Hai thanh niên 16 tuổi đã đột nhập vào một căn hộ tại St. Louis, tiểu bang Missouri, Mỹ vào hôm 4/9 vừa qua. Bên trong căn nhà lúc đó chỉ có hai đứa trẻ là bé trai 11 tuổi và em gái của cậu mới chỉ 4 tuổi.

a1

Thi thể tên trộm xấu số được cảnh sát đưa ra ngoài

Theo điều tra của cảnh sát, hai thanh niên này đã có ý đồ lẻn vào căn nhà ăn trộm từ lâu. Tuy nhiên, mãi cho tới khoảng 2 rưỡi chiều, một trong hai tên mới dám lẻn vào bên trong.

Tên trộm xấu số liền bị một phát đạn trúng giữa đầu mà tử vong. Tên còn lại đứng bên ngoài nghe thấy tiếng súng cũng liền bỏ chạy, tuy nhiên, cảnh sát cũng đã nhanh chóng bắt giữ được y.

a2

Sự việc đã khiến những người dân thị trấn vô cùng bàng hoàng. Họ không thể tin được rằng một đứa trẻ mới chỉ 11 tuổi lại có thể sử dụng súng một cách chuẩn xác như vậy khi chỉ bắn một phát súng và trúng vào đầu đối tượng. Điều đáng nói hơn, rất có thể cha mẹ của chúng đã cất giữ súng và dạy cho chúng cách sử dụng nó từ khi còn rất nhỏ.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là giả thiết được đặt ra. Mẹ của hai đứa trẻ đang hợp tác cùng với phía cảnh sát để điều tra. Danh tính của các đối tượng chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất