Vòng quanh Thế giới

Thú tiêu khiển giữa cơn bão tuyết lịch sử của người Mỹ

Chia sẻ

Cuối tuần qua, nước Mỹ khốn đốn vì phải hứng chịu cơn bão Jonas kinh khủng nhất trong lịch sử đất nước. Tuy nhiên, người dân Mỹ vẫn tìm ra cách tiêu khiển cho bản thân trong cảnh tuyết trắng trời đó.

Cơn bão tuyết Jonas đã khiến 11 bang của nước Mỹ rơi vào tình trạng báo động đỏ. Rất nhiều nơi bị một lớp tuyết dày gần 1 m bao phủ, gió giật với vận tốc rất lớn và trời thì lạnh tê tái. Xe hơi của người dân sơ ý để ngoài trời cũng bị nhấn chìm trong tuyết.

2

Một người dân phải dùng xẻng xúc tuyết để đào… chiếc ô tô của mình lên.

3

Sáng hôm qua, ông Liu sống ở New Jersey mở cửa nhà để đi ra ngoài thì thấy tuyết đã chặn kín cả cửa!

Tuy nhiên, ông Liu và vợ là trường hợp kém may mắn. Ở nhiều địa điểm trên đất Mỹ, cơn bão kỷ lục này vẫn không thể ngăn nhiều người ra ngoài và vui chơi. Nhận thấy tuyết chưa bao giờ rơi nhiều và dày đến như thế, hàng nghìn người dân Mỹ đã cùng nhau hưởng ứng một trào lưu rất kỳ dị: mọi người đồng loạt cởi hết quần áo, mặc đồ bơi và nhảy vào… đống tuyết trước cửa nhà. Họ còn chụp ảnh, quay cả video và đăng lên mạng khiến người xem không khỏi lạnh cả xương sống!

4

Vận động viên bơi lội Courtney Marie cũng tham gia hưởng ứng phong trào quái dị này. Trong ảnh, cô mặc đồ bơi, đeo kính và mũ bơi như là đang nhảy xuống một bể bơi thực thụ.

5

Lớp tuyết dày đến nỗi chỉ tích tắc sau khi bức ảnh này được chụp, cả người Courtney bị biển tuyết nuốt chửng chỉ còn thấy mỗi vài ngón chân.

6

Hai người đàn ông tạo dáng như đang trong một cuộc thi bơi lội thật sự.

7

Sau khi đâm đầu vào tuyết, hai anh chàng bắt đầu khua cả tay lẫn chân để… bơi sải.

Cư dân mạng vừa thích thú cũng lại vừa sợ hãi khi tận mắt chứng kiến cảnh người nhảy vào tuyết bơi lội tung tăng trong trời buốt giá như vậy. Hiện cơn bão đã bắt đầu suy giảm ở Mỹ và đang chuyển hướng tới Anh quốc. Chúng ta hãy cùng xem người dân Mỹ bơi lội thỏa thích trong tuyết trong video dưới đây nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất