Vòng quanh Thế giới

Thích thú bộ ảnh cha biến con thành 'yêu tinh' nhỏ mừng Giáng Sinh

Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ yêu tinh Elf nổi tiếng, nhiếp ảnh gia và giám đốc nghệ thuật Alan Lawrence từ Paradise (Utah) đã tạo dáng con trai dễ thương Rockwell của mình để chụp bộ ảnh cực kỳ độc đáo.

Điều thú vị là dù chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng bé Rockwell rất hợp tác cùng cha Alan của mình. Cậu bé cười rất tươi và chăm chú nhìn cha khi máy ảnh lóe sáng.

Yêu tinh Elf là nhân vật trong cuốn sách được phát hành cách đây 8 năm bởi mẹ và 2 con gái gồm Carol Aebersold, Chanda Bell và Christa Pitts, đã bán được hơn 6 triệu cuốn và được quay thành phim. Elf đảm nhận nhiệm vụ theo dõi sát sao các em bé để về báo cáo cho ông già Noel xem bé nào ngoan hay hư. 

“Yêu tinh” Rockwell ngọt ngào đến rồi đây.

Bé Rockwell thật đáng yêu trong bộ trang phục đỏ chót do mẹ may.

Alan trả lời phỏng vấn Today rằng các bạn anh cũng làm ra những con yêu tinh vải này cho mùa Giáng Sinh. Dù bản thân thấy “hơi sợ” nhưng anh cho rằng ý tưởng có một yêu tinh sống trong nhà và di chuyển khắp nơi cũng khá thú vị. Đó cũng là lý do anh chụp ảnh cho con theo hình tượng vui nhộn của Elf.

Vợ Alan cũng góp phần vào việc may cho con bộ cánh đỏ trắng thời trang giống tạo hình yêu tình Elf như trong phim. Để chụp được bộ ảnh này, Alan phải bế con trai rồi tạo kiểu để chụp ảnh khắp nơi trong nhà, sau đó anh chỉnh sửa để xóa đi ảnh mình và còn lại hình của Rockwell. Bộ ảnh được đăng trên blog của Alan kèm theo chi tiết cuộc phiêu lưu của “chú yêu tinh nhỏ” Rockwell.

Cùng thưởng thức tiếp bộ ảnh siêu dễ thương của em bé “yêu tinh” Rockwell nhé! 

Nào ta cùng quậy với bánh quy và tivi… là lá la…

Toilet thật cool dành cho yêu tinh Rockwell !

Hinh 5

Ăn mì và nhậu… si rô cùng tớ không?

Yêu tinh Rockwell đang “méc” ông già Noel nhà này không cung cấp đủ kẹo cho em ăn.

“Ai cho ngươi nhìn trộm ta tắm vậy?”

Giấy trắng này hợp với cái cây màu xanh chưa nhỉ, yêu tinh Rockwell tự nhủ.

Nghỉ một chút chơi cùng khủng long.

Anh trai Wil của Rockwell cũng góp vui chút đỉnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất