Vòng quanh Thế giới

Tàu Hello Kitty vừa ra mắt, hành khách đã 'cầm nhầm' 328 chiếc khăn tựa đầu

Chia sẻ

Ngay trong chuyến khởi hành đầu tiên, 85% chiếc khăn tựa đầu trên chuyến tàu Hello Kitty tại Đài Loan đã bị hành khách "cầm nhầm”.

hello-kitty-10

Tàu tốc hành Taroko theo phong cách Hello Kitty đã chính thức đi vào hoạt động từ thứ Hai.

hello-kitty-17

hello-kitty-9

Biểu tượng chú mèo hồng nổi tiếng xuất hiện khắp nơi, từ ngoài vào trong tàu.

Cục đường sắt Đài Loan cho biết, 328 trong tổng số 376 chiếc khăn tựa đầu có in hình chú mèo Kitty đã bị thất lạc ngay trong chuyến khởi hành đầu tiên của chuyến tàu Hello Kitty hôm thứ Hai vừa qua.

Các nhà quản lý cho hay họ đã chuẩn bị sẵn 120 chiếc khăn tựa khác để thay thế cho những chiếc bị mất mát, hư hỏng trong quá trình tàu đi vào hoạt động. Tuy nhiên, họ không ngờ được rằng “thiệt hại” lại lên cao như vậy. Chi phí cho những chiếc khăn bị “cầm nhầm” này rơi vào khoảng gần 500 USD (tương đương 11 triệu đồng).

85% chiếc gối tựa đầu đã bị hành khách "cầm nhầm"

85% chiếc khăn tựa đầu đã bị hành khách “cầm nhầm”.

hello-kitty-2

hello-kitty-11

Tàu siêu tốc Taroko mang phong cách Hello Kitty khởi hành từ Đài Bắc tới Đài Đông (Đài Loan) với lộ trình 11 giờ đồng hồ. Toàn bộ lớp vỏ ngoài con tàu được vẽ hình chú mèo hồng nổi tiếng đến từ nước Nhật - Hello Kitty. Tất cả nội thất bên trong tàu cho đến trang phục nhân viên, xe đẩy thức ăn, món ăn, ghế ngồi, nhà vệ sinh… đều được lấy cảm hứng từ hình ảnh mèo Kitty với nhiều tư thế ngộ nghĩnh và sắc màu khác nhau.

hello-kitty-3

hello-kitty-15

hello-kitty-8

kitty

hello-kitty-12

hello-kitty-1

Các hành khách nhí thích thú ngắm nhìn những chiếc khăn tựa đầu có in hình mèo Kitty.

Hello Kitty vẫn chưa bao giờ hết “sốt” trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ qua. Hàng triệu tín đồ của chú mèo hồng vẫn sẵn sàng chi đến hàng trăm triệu đồng để trang trí căn phòng hay chiếc xế hộp của mình theo phong cách Hello Kitty. Chính bởi vậy, không mấy ngạc nhiên khi chuyến tàu đầu tiên mang tên Hello Kitty lại “hot” đến vậy và vì sao các tín đồ của chú mèo hồng lại không thể kiềm lòng mà “cầm nhầm” những món đồ siêu dễ thương trên tàu.

Chia sẻ
Tin mới nhất