Vòng quanh Thế giới

Tai nạn kinh hoàng: xe chở than lật nghiêng, đè nát nữ sinh

Chia sẻ

Đoạn clip quay lại cảnh một chiếc xe máy do hai em học sinh nữ điều khiển đột ngột cắt ngang đầu xe tải chở than đá khiến chiếc xe này bất ngờ lật nghiêng.

Vào ngày 23/12, trên đường số 324, Phổ Ninh, Quảng Đông (Trung Quốc), một chiếc xe tải chở đầy than đá vì né một chiếc xe máy do hai nữ sinh điều khiển bất ngờ băng sang đường đã mất lái và đổ nhào sang trái.

Nữ sinh cầm lái cùng chiếc xe máy xấu số đã bị đè nát bên dưới xe tải chở than và tử vong ngay tại chỗ. Trong khi đó, em học sinh ngồi sau đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi bị văng ra ngay sát sau ađuôi xe tải. Mặc dù vô cùng hoảng hốt nhưng nữ sinh may mắn này đã kịp đứng bật dậy tránh xa khỏi hiện trường tai nạn kinh hoàng.

Tai nạn kinh hoàng từ hình ảnh ghi nhận từ camera giao thông ở Phổ Ninh:

Theo người dân địa phương, hai học sinh lái xe máy học tại trường THPT Hưng Văn cách đó 800 mét. Trong thời gian ngắn ngủi chỉ 16 giây của đoạn clip, nhiều xe đạp và xe máy của học sinh trường đã xuất hiện khắp các hướng trên đường.

Tai nạn kinh hoàng trên được cho là do con đường này hoàn toàn không được trang bị đèn giao thông và các biển báo an toàn trong một thời gian dài. Các em học sinh đi học buộc phải liều lĩnh sang đường và dễ dàng gặp tai nạn nguy hiểm chết người.

Sau khi thảm kịch xảy ra, gia đình em học sinh xấu số vô cùng đau buồn. Còn người dân thì rất bất bình vì tình trạng giao thông thiếu an toàn của con đường số 324 ngay cổng trường học. Nhiều người nghi ngờ những trường hợp tai nạn đau lòng tương tự sẽ tiếp tục xảy ra nếu chính quyền địa phương không sớm có biện pháp đảm bảo an toàn giao thông cũng như cảnh báo cho người đi đường.

e4c9ddac53c52af

Giây phút thót tim khi tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Những đoạn clip tai nạn như trên được công bố rộng rãi nhằm cảnh giác người dân khi tham gia giao thông phải chú ý an toàn cho bản thân mình và người khác. Điều này giúp tránh khỏi nhiều tai nạn thương tâm và để lại sự đau đớn khôn nguôi cho người thân và gia đình các nạn nhân.

Clip tai nạn vừa xảy ra ở Trung Quốc dễ khiến người ta nhớ đến tai nạn kinh hoàng tương tự tại quận 7, TP HCM cách đây 3 tháng. Vào ngày 24/9, tại một ngã tư trên đường Nguyễn Văn Linh, camera giao thông đã ghi nhận hình ảnh một chiếc xe container bất ngờ mất lái khi đổi hướng đã đâm vào nhiều xe máy và ô tô đang dừng đèn đỏ tại đây. Hậu quả là các phương tiện bị xe container cán hư hỏng nặng, đầu chiếc xe container bị móp méo, 3 người bị thương nhưng may mắn không có tổn thất về người.

Tai nạn tương tự ở Q7:

Chia sẻ
Tin mới nhất