Vòng quanh Thế giới

Sự tàn độc đến rợn người của 'hổ cái' tuổi teen

Chia sẻ

Một em bé sơ sinh vừa chào đời đã bị chính người mẹ đẻ dùng tăm tre đâm chi chít trên người.

Sau khi những hình ảnh vô cùng xót xa của bé trai vừa lọt lòng mẹ, bị tăm tre đâm chi chít trên người được tung lên mạng, Trung tâm tin tức Đài truyền hình Thiểm Tây đã ngay lập tức vào cuộc xác minh thông tin này.

Trang tin Phượng Hoàng (Trung Quốc) sau đó dẫn nguồn tin từ cơ quan báo chí trên cho hay, vào ngày 27/10, một cô gái trẻ mới chỉ 15 tuổi, sống tại thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã tự sinh hạ một bé trai ngay trong phòng trọ.
 
Hình ảnh bé trai đáng thương được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Hình ảnh bé trai đáng thương được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Ngay khi vừa chào đời, cơ thể bé trai đã bị mẹ dùng tăm tre nhọn đâm khắp người.

Phát hiện ra sự việc kinh hoàng này, một người hàng xóm tốt bụng đã vội vã đưa cậu bé vào viện cấp cứu, tuy nhiên, người mẹ trẻ và cả mẹ đẻ của cô ta đã kiên quyết không cho các bác sĩ tiến hành điều trị.

Sự giằng co của những người thân cuối cùng đã khiến bé trai xấu số tử vong vào chiều cùng ngày do bị thương quá nặng.

Thông tin gây sốc này thực sự đã khiến dư luận sục sôi. Không ít người tỏ ra căm phẫn “hổ cái” tuổi teen, chỉ trích cô này đáng tội tử hình. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người không khỏi thở dài: “Mẹ 15 tuổi, vậy bố đứa bé đâu?”

Trong câu chuyện đau lòng này, có sự hiện diện của mẹ cô gái trẻ. Nhiều luồng ý kiến phê phán, rằng nếu như bà ta kiên quyết bảo vệ đứa cháu do con gái mình sinh ra, có lẽ một sinh linh nhỏ bé đã không phải đón nhận cái chết thảm thương đến vậy.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất