Vòng quanh Thế giới

Sốc: Bé gái mang bầu bất ngờ sống lại sau một ngày bị ‘chôn sống’

Chia sẻ

Neysi Perez (16 tuổi) bất ngờ tỉnh dậy gào thét sau một ngày bị chôn sống, nhưng vẫn không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần, theo báo Mirror đưa tin sáng ngày 26/8.

Đoạn video quay lại cảnh các thành viên gia đình dùng búa phá mộ, sau khi nghe thấy tiếng cô gào thét kêu cứu vừa mới được truyền thông công bố hôm nay. Tuy nhiên, bất chấp mọi nổ lực của gia đình, Neysi cuối cùng cũng chính thức qua đời và được chôn cất một lần nữa.

Cô gái trẻ Neysi Perez, người đang mang bầu 3 tháng, được tìm thấy nằm bất tỉnh sau khi đi vệ sinh ở toilet phía ngoài nhà vào giữa đêm ở La Entrada, phía Tây Honduras. Được biết, Neysi rơi vào trạng thái hôn mê sau khi nghe thấy tiếng nổ súng lớn gần nhà.

0

Khi thấy cô bị sùi bọt mép, cha mẹ Neysi tưởng rằng cô bị quỷ ám nên đã gọi thầy cúng ở địa phương tới để trừ tà cho cô. Tuy nhiên, cho tới khi Neysi bắt đầu bất động, gia đình mới đưa cô tới bệnh viện. 3 tiếng sau đó, các bác sĩ thông báo cô cùng cái thai 3 tháng tuổi đều đã qua đời.

Do mới kết hôn nên Neysi đã được an táng trong bộ trang phục váy cưới của mình. Một ngày sau tang lễ, chồng của Neysi là anh Rudy Gonzales tới nghĩa trang lớn La Entrada để thăm mộ vợ thì bất ngờ nghe thấy tiếng đập và kêu cứu phát ra từ trong ngôi mộ bê tông. Ngay lập tức, anh đã gọi điện kêu người nhà đến phá mộ để cứu vợ.

1

Sau khi đập vỡ lớp bê tông, gia đình nhìn thấy lớp kính phía trên quan tài bị đập vỡ còn các đầu ngón tay của Neysi thì bầm tím và chảy máu. Lập tức, họ chuyển cô đến bệnh viện, nơi các bác sĩ dù đã nỗ lực hết sức để cứu sống Neysi thêm một lần nữa, nhưng cô vẫn không qua khỏi. Cuối cùng, gia đình lại đặt cô vào quan tài và đem ra nghĩa trang chôn cất.

Theo các bác sĩ phỏng đoán, có lẽ do quá hoảng sợ nên tim của Neysi đã ngừng đập tạm thời. Giả thiết thứ hai có thể là do bị tê liệt tạm thời. Mặc dù vẫn nhận thức được sự việc xung quanh nhưng vì chức năng của cơ bị mất nên cô vẫn không thể cử động. Còn về cái chết thực sự của cô nhiều khả năng là do thiếu oxi trong quan tài gây ra.

2

Em họ của cô, Carolina Perez nói rằng: “Khi được đưa ra khỏi quan tài, tôi lập tức lấy tay chạm lên người của chị ấy. Cơ thể vẫn còn ấm, và tôi có thể cảm thấy được nhịp tim yếu”.

Mẹ của Neysi, bà Maria Gutierrez thì tin rằng, con gái mình đã bị chôn sống và đổ lỗi cho đội ngũ y tế của bệnh viện vì đã quá vội vàng trong việc ký giấy tử.

“Các bác sĩ tuyên bố rằng nó đã chết. Nhưng mọi người xung quanh tôi liên tục khẳng định rằng đó không phải là sự thật. Sau một ngày trong mộ, xác của nó vẫn ấm, không có mùi thối rửa. Đó là điều không thể”, mẹ của Neysi nói.

3 4 5

Chia sẻ
Tin mới nhất