Vòng quanh Thế giới

Sinh viên Mỹ đua nhau làm chuyện để ý sau lưng Donald Trump và Hillary Clinton

Chia sẻ

Cuộc đua nước rút cho chiếc ghế tổng thống Mỹ giữa hai đối thủ nặng ký nhất - Hillary Clinton và Donald Trump đang bước vào hồi gây cấn. Trong khi mỗi ứng viên đều đang cố gắng ghi điểm trước công chúng thì các fan của họ cũng vậy.

Điển hình như hai nam sinh viên có mặt tại một buổi vận động tranh cử của tỷ phú Donald Trump tại trường Đại học trung tâm Florida, thành phố Orlando vào tuần trước. 

hillary_trump (2)

Trong lúc ứng viên đảng Cộng hòa đang diễn thuyết hùng hồn thì phía sau lưng ông, hai chàng trai kia lại làm trò “diễn sâu” khi đút nhau ăn bánh snack.

Khoảnh khắc làm chuyện để ý của họ diễn ra ngay sau lưng ứng viên tổng thống Mỹ nên tất nhiên không lọt khỏi ống kính máy quay của đài truyền hình. Hành động hài hước cùng biểu cảm “khó đỡ” của hai anh chàng nghịch ngợm này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người dân Mỹ. 

Hầu hết mọi người đều đánh giá cao khiếu hài hước của họ. Nhưng không ít người cho rằng họ vẫn chưa là gì nếu so với “anh chàng mặt sticker” của đội Hillary Clinton.

Một tuần trước đó, Peter Clinkscales, sinh viên trường Đại học Drake ở bang Iowa đã lên kế hoạch chào đón cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đến vận động tranh cử tại trường mình rất kỹ lưỡng. Anh và một sinh viên khác đã chuẩn bị hai cây kèn saxophone để chơi ngay trong buổi diễn thuyết của bà Hillary.

hillary_trump (1)

Anh chàng Peter Clinkscales với hai miếng sticker trên má đang thu hút sự chú ý của ống kính đài truyền hình.

Nhưng không may thay, các nhân viên an ninh đã không cho phép họ mang kèn vào hội trường. Thế là, Peter đã chuyển sang kế hoạch B. Anh chàng dán lên má hai miếng sticker được phát trước sự kiện. 

hillary_trump (1)

Đến khi bà Hillary chuẩn bị kết thúc bài phát biểu, anh chàng lập tức thể hiện vũ điệu sticker sôi động ngay sau lưng ứng viên đảng Dân chủ. 

Hình ảnh của anh chàng siêu quậy này sau đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng Twitter. Chỉ cần search các hashtag #bucketlist #stickerboy #stickerkid là các bạn sẽ thấy rất nhiều bản sao của Peter.

Chưa rõ các anh chàng có máu tếu lâm trên sẽ bầu chọn cho ứng viên nào trở thành tổng thống Mỹ nhưng sự xuất hiện của họ đã khiến cuộc đua vào Nhà Trắng trở nên vui nhộn hơn rất nhiều.

Chia sẻ
Tin mới nhất