Vòng quanh Thế giới

Rúng động Trung Quốc: Cha chồng hãm hiếp con dâu để có người nối dõi

Chia sẻ

Một người phụ nữ ở miền Bắc Trung Quốc đã sinh ra một đứa con trai cho chính cha chồng của mình. Bởi vì người chồng của cô bị mắc căn bệnh vô sinh mà gia đình lại tìm mọi cách để có được "giọt máu" nối dõi tông đường.

Một người phụ nữ bất hạnh đã bị buộc phải sinh ra một bé trai, là con của cha chồng mình bởi vì chồng cô mắc bệnh vô sinh, không thể có con trai nối dõi tông đường. Sự việc này đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc vì nó đi ngược lại luân thường đạo lý.

Nạn nhân cho biết, ban đầu cô bị mẹ chồng bắt phải quan hệ tình dục với một người đàn ông lạ mặt sau khi họ phát hiện con trai họ bị bệnh vô sinh năm 2010. Người phụ nữ nhất quyết từ chối và rời nhà chồng ở Hồ Bắc chuyển đến miền Nam Trung Quốc sinh sống để thoát khỏi sự sắp đặt của mẹ chồng.

Cô gái ngậm đắng nuốt cay kể từ khi biết chồng mình bị vô sinh.

Cô gái ngậm đắng nuốt cay kể từ khi biết chồng mình bị vô sinh.

Cha chồng của người phụ nữ cũng phản đối sự sắp đặt của vợ mình. Ông đã đến nơi làm việc của con dâu tại tỉnh Quảng Đông để đưa cô trở về nhà với lời hứa sẽ không ép buộc cô quan hệ với người lạ.

Tuy nhiên, trên đường trở về quê, tại một nhà nghỉ ở gần một nhà ga xe lửa, người phụ nữ cho biết bố chồng đã cưỡng hiếp và khiến cô mang thai.

Nạn nhân bức xúc kể lại sự việc.

Nạn nhân bức xúc kể lại sự việc.

Trước lời tố cáo của con dâu, ông bố chồng cho biết mình đã bị con dâu quyến rũ và cô nói với ông rằng cô luôn sẵn sàng sinh ra một cháu trai nối dõi cho gia đình nhà chồng.

Ông bố chồng nói rằng họ đã quan hệ tình dục nhiều lần khác nữa. Hiện các thành viên trong gia đình đã quyết định tìm đến tòa án để giải quyết sự việc.

Chia sẻ
Tin mới nhất