Vòng quanh Thế giới

Rơi lệ khoảnh khắc mẹ nghe tim của con mình đập trong lồng ngực 1 em bé khác

Chia sẻ

Giây phút đó như vỡ òa vì xúc động bởi sự tái sinh kỳ diệu của một sinh linh bé bỏng đã qua đời.

Người mẹ mất con Heather Clark đã có một cơ hội để lắng nghe nhịp tim của cậu con trai 7 tháng tuổi… đã mất cách đây 3 năm. Đó quả thực là một điều kỳ diệu bởi giờ đây quả tim đó lại đang nằm trong lồng ngực của một em bé hoàn toàn khác.

Trước đó, Clark đã phải đối mặt với sự thật nghiệt ngã là cậu con trai Lukas của cô không thể sống nổi, cô nghĩ đến chuyện hiến tạng của con trai cho bệnh viện. Hành động dũng cảm này của cô đã giúp cho 3 sinh mạng khác được cứu sống, trong đó có cô bé tên Jordan Drake.

1traitim

Giây phút nghẹn ngào mà Clark được nghe nhịp đập của trái tim cậu con trai trong hình hài của một cô bé.

Vào ngày Lễ Tạ ơn năm ngoái, Clark đã liên lạc với gia đình Jordan và chia sẻ về cảm xúc của mình trên trang facebook cá nhân rằng: “Tôi muốn chia sẻ vài điều với những người ủng hộ Lukas. Ngày hôm nay tôi đã được gặp một gia đình tuyệt vời và Jordan đang có trái tim của Lukas trong mình. Một ngày nào đó, tôi sẽ gặp con bé và ôm nó thật chặt rồi gửi lời cảm ơn tới cha mẹ của bé vì đã để cho tôi được là một phần cuộc sống của gia đình họ. Đây có thể sẽ là món quà Giáng sinh lớn nhất mà tôi từng có”.

Và vào ngày 30/1 vừa qua, Heather Clark đã gặp Jordan và tận tai nghe được từng nhịp đập và hơi thở của cô bé tại bệnh viện trẻ em Arizona. Vào khoảnh khắc ấy, người phụ nữ trẻ đã bật khóc vì chưa bao giờ nghĩ rằng trai tim của con trai lại một lần nữa được rung lên. Cô đã nói rằng: “Ước gì có ai đó hiểu được cảm giác của tôi lúc này. Tôi đã có cơ hội để làm một điều kỳ diệu. Lukas đã ra đi nhưng tôi vẫn nhớ từng cử chỉ cười, đưa lưỡi của thằng bé”.

Hình ảnh khôi ngô của bé Lukas và người được cậu cứu sống. Lukas đã trở thành người hùng dù còn rất nhỏ tuổi.

Hình ảnh khôi ngô của bé Lukas và người được cậu cứu sống. Lukas đã trở thành người hùng dù còn rất nhỏ tuổi.

Hai bà mẹ đã ôm nhau khóc nức nở khi gặp mặt và chứng kiến điều kỳ diệu. Tuy mỗi người một nỗi niềm nhưng có lẽ niềm vui giờ đây đã quay trở lại và tràn ngập trong lòng mỗi người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất