Vòng quanh Thế giới

Putin: 'Tha thứ cho khủng bố là việc của Chúa nhưng gửi chúng đến cho Ngài là tùy ở tôi'

Chia sẻ

Phát ngôn mới đây được cho là của Tổng thống Nga Vladimir Putin về khủng bố khiến nhiều người thích thú và ví von ông như một nhân vật anh hùng bước ra từ trong phim.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trước truyền thông Nga gần đây, ông Valadimir Putin được cho là đã phát biểu câu: “Tha thứ cho khủng bố là việc của Chúa nhưng gửi chúng đến Ngài là tùy ở tôi'. Phát ngôn của Tổng thống Nga sau khi được một biên tập viên của đài Russia Today (RT) tại thủ đô Mátx-cơ-va dẫn lại trên tài khoản Twitter cá nhân đã nhanh chóng được cộng đồng mạng thế giới lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Putin (1)

Biên tập viên Remi Maalouf của đài RT đăng tải phát ngôn của Tổng thống Nga trên Twitter.

Ông Valadimir Putin còn chia sẻ thêm: “Chúng tôi sẽ truy đuổi bọn khủng bố ở bất kỳ nơi đâu. Nếu chúng ở sân bay, chúng tôi sẽ đuổi theo chúng đến sân bay. Và nếu chúng tôi bắt được chúng trong nhà vệ sinh thì chúng tôi sẽ xả chúng vào hố xí…. Vấn đề này sẽ được giải quyết một lần triệt để”. 

Sự việc này đang tạo hai luồng ý kiến trái chiều, một số người nghi ngờ vào sự “chém gió” của Remi Maalouf vì hiện chưa có một nguồn chính thống nào đăng tải thông tin trên và câu nói cũng hơi quen thuộc, giống lời thoại một bộ phim. Tuy nhiên, một số lớn khác vẫn thấy hào hứng với thông tin này

Trong mắt nhiều người, Putin không thực sự là một “người tốt” nhưng những phát ngôn vừa đanh thép vừa hóm hỉnh của ông về đề tài khủng bố lại khiến nhiều người ủng hộ và tán thưởng. Không ít người còn ví Putin như một nhân vật trên màn ảnh rộng bởi phát ngôn mang tính “chủ nghĩa anh hùng” trên.

Putin (2)

Sau phát ngôn gây xôn xao cộng đồng mạng thế giới, ông Putin đã được ví như một nhân vật anh hùng bước ra từ màn ảnh rộng.

Trong khi tất cả các lãnh đạo thế giới đang bàn bạc về việc bắt tay cùng nhau chứng minh cho bọn khủng bố thấy rằng chúng không có cơ hội nào để đánh bại chúng ta thì Putin lại không làm như thế. Ông chọn cách “khủng bố” bọn khủng bố.

Nếu bạn là một tên khủng bố thì khi làm bất cứ một hành động dơ bẩn nào, bạn ắt hẳn phải nghĩ đến việc Putin sẽ đá tung cửa và lao vào túm cổ bạn. Ông ấy đang đến và mang theo địa ngục của bạn. Putin không chỉ nói, ông ấy có vẻ như đã bắt tay thực hiện lời nói của mình.

>>Xem thêm:

Vật dụng rợn người của nhóm khủng bố Paris

Ông bố này đã có lời dạy tuyệt vời nhất về vụ khủng bố Paris cho con trai

Hoảng hồn với những tin nhắn thách thức IS đến Việt Nam của ‘trẻ trâu’ Việt

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất