Vòng quanh Thế giới

Phụ kiện 'độc' dành cho các nàng tự hào sở hữu 'khoảng trống giữa đùi'

Chia sẻ

Giờ đây, các cô nàng sở hữu "khoảng trống giữa đùi" càng có thể khoe đặc điểm đáng tự hào này của mình với sự hỗ trợ của một phụ kiện vô cùng đặc biệt.

Bên cạnh những thử thách đi tìm tiêu chuẩn của cái đẹp như “đặt đồng xu trên xương quai xanh”, “vòng eo giấy A4” hay “tay chạm rốn”… thì “khoảng trống giữa đùi” cũng là một đặc điểm giúp chị em phụ nữ chứng tỏ độ hoàn hảo của cơ thể mình.

Tuần qua, những hình ảnh các cô gái khoe vòng eo còn mỏng hơn tờ giấy A4 của mình vẫn được cư dân mạng chia sẻ không ngừng nghỉ trên các trang mạng xã hội. Nhưng có một trào lưu vừa cũ vừa mới đang nhen nhóm soán ngôi của “thử thách vòng eo A4”. Đó là đeo phụ kiện cho “khoảng trống giữa đùi”.

160330thegioid01

Nhà thiết kế Soo Kyung Bae đã phát minh ra dòng trang sức TGAP (Thigh Gap) tại Singapore. Phụ kiện độc đáo này trông cũng giống như bao sợi dây chuyền vàng tinh tế khác nhưng đặc biệt hơn là chúng được đeo ở… háng.

Nhiều người nhận xét ý tưởng này nghe thật điên rồ. Số khác lại cho rằng TGAP sẽ gây áp lực cho phụ nữ trong việc làm thế nào để sở hữu “khoảng trống giữa đùi”, để được công nhận là đẹp.

Bạn đã đủ tự tin để tậu một bộ trang sức TGap chưa?

Bạn đã đủ tự tin để tậu một bộ trang sức TGAP chưa?

Phát minh của Soo Kyung Bae được cho là nhằm đáp lại hàng nghìn bức ảnh khoe “khoảng trống giữa đùi” đăng trên các trang mạng với hashtag #thighgap (#khoảng trống giữa đùi).

Soo Kyung Bae chia sẻ với Dezeen về dự án: “Bằng cách sử dụng các sản phẩm thái quá, tôi hy vọng sẽ mang lại một cú sốc để chúng ta suy ngẫm về một xã hội với những điều vô lý, những thứ mà chúng ta đang bị ám ảnh và đánh giá chúng quá cao một cách sai lầm cũng như nhận thấy những điều ngớ ngẩn ấy đã tạo ra những áp lực không đáng có cho chị em phụ nữ ngày nay”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất