Vòng quanh Thế giới

Phát hiện người chết trong 'ngôi nhà quỷ ám' của Disneyland Paris

Chia sẻ

Một người đàn ông 45 tuổi được phát hiện đã chết trong lâu đài Phantom Manor, nơi được mệnh danh là "ngôi nhà quỷ ám" nằm trong công viên Disneyland Paris (Pháp).

Một cuộc điều tra đang được mở tại Disneyland Paris hôm qua (4/4) sau khi một nhân viên 45 tuổi bị phát hiện đã chết trong “ngôi nhà quỷ ám” của công viên chủ đề nổi tiếng này vào lúc 10h sáng ngày hôm trước. 

Người đàn ông xấu số này là nhân viên phụ trách ánh sáng hậu đài với thâm niên 14 năm tại lâu đài Phantom Manor, địa điểm tham quan tập trung khai thác về ma quỷ và các chủ đề tâm linh khác của Disneyland Paris. Khu vực này ngay lập tức đã bị cảnh sát ra lệnh đóng cửa và phong tỏa ngay sau đó để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. 

disneylandparis

“Ngôi nhà quỷ ám” Phantom Manor - nơi phát hiện xác chết nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân có thể đã chết do điện giật. Nhưng cảnh sát vẫn yêu cầu khám nghiệm tử thi để có thể đưa ra kết luận chính xác nhất. Những đồng nghiệp phát hiện sự việc cũng đã được thẩm vấn vào hôm qua. 

Patrick Maldidier, đại diện Công đoàn Disneyland Paris cho biết nạn nhân là một nhân viên được lòng các đồng nghiệp và lúc nào cũng cười. Đại diện phát ngôn của công viên cũng đã bày tỏ niềm thương tiếc đến cái chết đột ngột của nhân viên đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình và người thân của nạn nhân. 

Trong năm 2014, Disneyland Paris thu hút hơn 14 million lượt khách tham quan. Trong lịch sử hoạt động của công viên chủ đề này đã từng xảy ra nhiều trường hợp tai nạn đáng tiếc khác.

disneylandparis1

Năm 2013, một bé trai 5 tuổi đã qua đời tại bệnh viện sau khi rơi ra khỏi con thuyền Cướp biển Caribbean (Pirates of the Caribbean) trong công viên này.

Trước đó 2 năm, 5 người khác đã bị thương khi một phần đường ray Núi Sấm Lớn (Big Thunder Mountain) đã rơi vào đoàn tàu mà họ đang đi. Năm 2010, một nhân viên vệ sinh 53 tuổi cũng đã ra đi sau khi bị mắc kẹt trong một con tàu tại khu vực Đây là một thế giới thu nhỏ (It's a Small World)

Vì sao những tai nạn và cái chết bí ẩn cứ liên tiếp xảy ra tại công viên này? Chắc chỉ có Chúa mới biết được!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất