Vòng quanh Thế giới

Nước Mỹ chìm trong biển tuyết - tấm ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Chia sẻ

Chúng ta hãy cùng điểm lại 15 khoảnh khắc ấn tượng nhất tuần vừa rồi (23/1 - 30/1) qua chùm ảnh dưới đây nhé!

17weekphoto

Một người đàn ông đang trang trí cho bức tượng đất sét khổng lồ. Bức tượng này dùng để trang trí cho buổi diễu hành Ngày Cộng Hòa của đất nước Ấn Độ.

14weekphoto

23/1: Một chú lười được cảnh sát Ecuador phát hiện khi đang ôm chặt một cái cột rào chắn trên đường cao tốc và nhất quyết không chịu rời đi. Hình ảnh đáng yêu của chú đã được cư dân mạng trên thế giới truyền tay nhau xem nhanh chóng mặt.

5weekphoto

23/1: Danh ca nổi tiếng thế giới Celine Dion đang đặt một nụ hôn lên linh cữu của người chồng vừa qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng quái ác.

11weekphoto

23/1: Mấy chú chồn bám vào một bộ tản nhiệt để sưởi ấm trong ngày Thành Đô (Trung Quốc) tuyết phủ khắp mọi nơi.

8weekphoto

23/1: Một người đàn ông hóa trang thành bức tượng Nữ thần Tự do giữa lúc thành phố New York tuyết trắng trời vì bão.

3weekphoto

23/1: Người Thổ Nhĩ Kỳ đang cứu vớt một gia đình di cư. Họ đang trên đường tới Thổ Nhĩ Kỳ thì thuyền của họ bị lật úp. Chỉ trong năm 2015, đã có hơn 1 triệu người di tản tới châu Âu.

2weekphoto

24/1: Maseratti - một chú puddle với “mái tóc” được sấy dựng lên rất ngầu. Maseratti vừa tham gia show trình diễn của những chú chó theo phong cách cổ điển tại Oregon, Mỹ.

1weekphoto

25/1: Chú bé David Henrique Ferreira (5 tháng tuổi, người Brazil) bị nghi teo não do ảnh hưởng của virus Zika. Tổ chức Y tế Thế giới báo động virus Zika có thể gây ra một đại dịch trên toàn cầu.

10weekphoto

25/1: Một con sóng lớn từ Thái Bình Dương đánh vào bờ biển của Chile.

13weekphoto

25/1: Người dân Tây Ban Nha dạo bộ trong công viên Tio Pio ở Madrid. Công viên này nổi tiếng vì nó là một địa điểm hoàn hảo để ngắm chân trời Tây Ban Nha rất đẹp đẽ và thơ mộng.

4weekphoto

26/1: Một đám cháy lớn ở thủ đô Jakarta, Indonesia đã thiêu rụi hơn 100 căn nhà dọc một đường ray xe lửa. Trong ảnh, một người đàn ông đang sơ tán một chiếc Tivi ra khỏi hiện trường.

15weekphoto

25/1: Một chú mòng biển đang soi mình trên mặt hồ đóng băng ở Đức.

6weekphoto

26/1: Cảnh sát Paris, Pháp đụng độ với nhóm tài xế taxi đình công, đậu xe chặn các con phố chính. Những tài xế này phản đối dịch vụ taxi Uber và yêu cầu chính phủ Pháp phải có biện pháp bảo vệ quyền lợi cho họ.

7weekphoto

26/1: Phần mái vòm của Tòa Quốc hội Mỹ nhô lên khỏi một núi tuyết - hậu quả của cơn bão tuyết kỷ lục vừa càn quét quốc gia này. Hiện tại, nhiều bang của Mỹ vẫn đang đau đầu không biết phải xử lý những đống tuyết khổng lồ này như thế nào.

16weekphoto

27/1: Thủy quân Trung Quốc ngụy trang kín đáo trong một buổi huấn luyện.

12weekphoto

28/1: Bộ trưởng Kinh tế của Nhật Bản - ông Akira Amari cúi đầu tạ lỗi trong một buổi họp báo ở thủ đô Tokyo. Ông đã xin từ chức sau vụ scandal quỹ đen chính trị vừa gây rúng động cho toàn bộ chính phủ Nhật Bản. Tuy nhiên, ông từ chối cáo buộc bản thân mình có nhận hối lộ trong vụ việc này.

18weekphoto

29/1: Người dân Cộng hòa Séc thích thú leo bức tường băng giả này.

19weekphoto

30/1: Một cặp đôi người Mỹ cùng chú chó của mình lặng ngắm hoàng hôn ở Portland.

Chia sẻ
Tin mới nhất