Vòng quanh Thế giới

Nữ nghị sĩ Nga cùng chồng nổ tung trong ôtô

Chia sẻ

Một nữ chính trị gia Nga và chồng, cựu sĩ quan đặc nhiệm thuộc quân đội, mất mạng vì xe của họ bất ngờ nổ tung hôm 26/11.

nu-nghi-sy

Nữ nghị sĩ Oksana Bobrovskaya. Ảnh: Siberian Times

Các nhân chứng nói rằng nữ nghị sĩ Oksana Bobrovskaya, 30 tuổi, và chồng là Nikita Borovsky, chết trong tình trạng bán khỏa thân. Vụ nổ xảy ra khi vợ chồng Oksana ở ghế sau của chiếc Toyota RAV4 đỗ gần văn phòng của nữ nghị sĩ này tại Novosibirsk, thành phố lớn nhất vùng Siberia thuộc Nga. Vụ nổ khiến gương mặt của họ biến dạng, theo một tờ báo Nga.

Nhiều người phỏng đoán Oksana và Nikita đang quan hệ tình dục khi vụ nổ xảy ra.

Cảnh sát nghi ngờ Nikita đã gài và kích hoạt thuốc nổ trong xe do ghen tuông. Tờ Siberia Times dẫn nguồn tin cảnh sát nói có thể Nikita đã cầm trong tay lựu đạn hoặc thuốc nổ TNT. ​Trong khi đó, một số nguồn tin nói quả bom được đặt trong ôtô nhằm mục đích đoạt mạng chồng của nữ nghị sĩ.

nu-nghi-sy1

Cảnh sát di dời chiếc ôtô khỏi hiện trường. Ảnh: Siberian Times

Nguồn tin cảnh sát cho hay hai vợ chồng đã cãi vã và ông Nikita cáo buộc vợ “phản bội” khi quan hệ với một người đàn ông giàu. Thị trưởng thành phố Novosibirsk, Anatoly Lokot, bác bỏ âm mưu khủng bố và nói nhiều khả năng vụ việc liên quan tới vấn đề gia đình.

Bà Oksana là một nghị sĩ thuộc cơ quan lập pháp vùng Novosibirsk đồng thời là giám đốc công ty xây dựng lớn ở địa phương. Oksana cũng là thành viên của đảng cầm quyền Nước Nga Thống nhất.​ Chồng bà là cựu sĩ quan đặc nhiệm thuộc quân đội Nga.

Mối quan hệ của hai vợ chồng Oksana được cho là căng thẳng do ông Nikita nghỉ việc, buộc nữ nghị sĩ phải trở thành trụ cột chính trong gia đình. Cả hai có một cô con gái 4 tuổi.​

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất