Vòng quanh Thế giới

'Nữ thần căn-tin' đốn tim cư dân mạng

Chia sẻ

Thái độ phục vụ tận tâm, thân thiện cùng ngoại hình xinh đẹp đã giúp cô nàng họ Lý trở thành "nữ thần căn-tin" trong lòng cư dân mạng.

Cách đây không lâu, trên QQ (một trang mạng xã hội Trung Quốc) đã xuất hiện chùm ảnh với nhan đề “Nữ thần căn-tin” và nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ của người dùng mạng. 
Nhân vật chính trong các bức ảnh này là một cô gái trẻ xinh đẹp đang chuyên tâm phục vụ trong nhà ăn của một trường đại học.
 

nuthancantin (2)

Cô gái xinh đẹp được lòng dân mạng.

Sau một thời gian “truy lùng”, cư dân mạng đã tìm ra ngôi trường sở hữu căn-tin có “nữ thần” làm việc - đại học Dương Châu (Trung Quốc). Khi tìm đến ngôi trường này, các phóng viên cũng dễ dàng tìm được “nữ thần” vì…hỏi ai cũng biết.

Mỹ nhân gây “bão” cộng đồng này là Lý Loan - sinh viên năm hai của học viện Quảng Lăng trực thuộc đại học Dương Châu.

Ngay cả khi rời xa căn-tin, cô nàng này vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu “nữ thần” nhờ dung nhan xinh đẹp và trong sáng.
 
nuthancantin (4)

Tấm ảnh thẻ chụp khi mới nhập học của Lý Loan.

Cô nàng xinh đẹp này là một sinh viên nổi tiếng chuyên cần và học giỏi. Mỗi ngày sau giờ học buổi trưa và tối, Lý Loan thường đến căn-tin của trường để làm thêm.

Từ khi có “nữ thần” đến làm, căn-tin trường đại học Dương Châu như có thêm thần tài, công việc cũng vì thế mà vô cùng phát đạt. Hàng ngày đều có rất nhiều sinh viên đổ đến căn-tin, thậm chí còn chen lấn mua đồ chỉ để chiêm ngưỡng dung nhan người đẹp.
nuthancantin (5)

Hàng ngày có rất nhiều sinh viên đến nhà ăn chỉ để ngắm nhìn “nữ thần”.

Độ “phủ sóng” của mỹ nhân này thậm chí đã biến câu nói “Đến căn-tin ăn cơm thịt” đã trở thành câu cửa miệng của hầu hết các sinh viên đại học Dương Châu.

Chỉ trong một thời gian ngắn, lượng khách trong nhà ăn của trường đã tăng gấp đôi, thái độ phục vụ của nhân viên luôn được các sinh viên ưu ái cho hạng “tốt”.
nuthancantin (6)

“Nữ thần căn-tin” sở hữu dung nhan xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

Mặc dù may mắn có cơ hội “một đêm thành sao” nhưng cô nàng họ Lý chia sẻ: “Tôi đến căn-tin chỉ để đi làm thêm, đây thực chất là công việc rất bình thường, không nghĩ rằng lại có nhiều người chú ý như vậy, quả thực có hơi kinh ngạc!”

Cô cũng cho biết bản thân chỉ mong “hoàn thành tốt công việc được giao” và không gặp phải phiền phức nào.
“Ngoại hình của cô ấy đã đẹp nhưng tâm hồn cô ấy còn đẹp hơn. Thái độ chuyên tâm với công việc chính là điều giúp cô ấy tỏa sáng và thu hút!” - Đó chính là lời tán dương của đa số các sinh viên đại học Dương Châu dành cho Lý Loan.
Chia sẻ
Tin mới nhất