Vòng quanh Thế giới

'Nóng bỏng mắt' trước các mỹ nữ vẽ body painting

Chia sẻ

Những cô gái xinh đẹp tụ tập tại nơi đông người, phô bày cơ thể được phủ kín bằng những bức vẽ đẹp mắt để kêu gọi ý thức của người dân về việc phòng, chống ung thư vú.

Ngày 27/12, bốn hot girl xinh đẹp với số đo ba vòng như người mẫu đã tụ tập tại Hàng Châu để được “vẽ lên cơ thể” (body painting) nhằm kêu gọi sự chú ý của công chúng về việc phòng ngừa căn bệnh ung thư vú. 

Những cô nàng “xinh như hoa” này ngồi giữa chốn đông người trong tình trạng bán khỏa thân. Họ tự tin phô bày cơ thể hoàn hảo để các họa sĩ trực tiếp vẽ lên người. Tất cả đều đeo mặt nạ khi biểu diễn tác phẩm body painting và hướng dẫn cách kiểm tra ngực cho phụ nữ.

Sau sự kiện, toàn bộ số tiền quyên góp được - khoảng 17.200 nhân dân tệ (tương đương 63 triệu đồng) sẽ được dành cho việc giúp đỡ các bệnh nhân ung thư vú.

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-1

Hot girl ngồi làm mẫu vẽ body painting.

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-2

Các nghệ sĩ vẽ trực tiếp lên cơ thể các cô gái xinh đẹp này.

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-3

Các tác phẩm body painting dần được hoàn thiện.

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-4

Người dân vừa tò mò nhìn ngắm các người đẹp vừa nhận các “dải nơ hồng” - biểu tượng của cuộc chiến chống lại ung thư vú trên toàn cầu.

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-5

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-6

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-7

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-8

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-9

hotgirlbodypaintingunghounngthuvu-10

Màn trình diễn body painting của các hot girl trước công chúng.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cứ 8 người phụ nữ thì có 1 người tiềm ẩn nguy cơ mắc phải căn bệnh ung thư, đồng thời 1/5 số người bị ung thư vú ở độ tuổi dưới 50. 

Gần như tất cả các trường hợp ung thư vú đều có thể điều trị nhưng phát hiện càng sớm thì cơ hội thành công càng cao. Các biện pháp điều trị đã có bước tiến đáng kể trong vài thập kỷ qua và hiện nay gần 8/10 số phụ nữ có chẩn đoán ung thư vú sẽ sống thêm được ít nhất là 10 năm nữa.

Vì thế, phụ nữ trong độ tuổi 20 và 30 nên tiến hành khám ngực lâm sàng mỗi 3 năm một lần và phụ nữ độ tuổi 40 mỗi năm 1 lần.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất