Vòng quanh Thế giới

Những nụ cười ấn tượng của năm 2015

Chia sẻ

Dù thế giới năm 2015 vừa qua có không ít những tin tức chiến tranh, chết người, vẫn còn có những khoảnh khắc nụ cười làm sáng bừng lòng người mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

nucuoi2015 (5)

Cụ ông Analecto Escobar và vợ trong ngày lễ mừng thọ 100 tuổi tại Paraguay. Ông là một cựu chiến binh trong cuộc chiến tranh Paraguay - Bolivia những năm 1930. Cả đời ông chưa bao giờ có nhà riêng. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 100, hai ông bà đã được tặng một căn nhà nên vô cùng phấn khởi.

nucuoi2015 (4)

Nữ hoàng Anh Elizabeth II cười thích thú khi xem giải đua ngựa tại Epsom, Anh.

nucuoi2015 (6)

Một diễn viên cười hồn nhiên trong một buổi diễn lại ngày hành hình Chúa Jesus hôm thứ Sáu, 3/4, tại Los Angeles. Đây là một phần hoạt động trong lễ hội Thứ Sáu Tốt Đẹp.

nucuoi2015 (7)

Chú hổ con 2 tuần tuổi có biểu cảm gương mặt như đang cười bên cạnh “ông bố” chó bắt đắc dĩ. Chú chó này đã cùng với đội cứu hộ tìm kiếm và cưu mang chú hổ con sau khi bị hổ mẹ bỏ rơi tại Senec, Slovakia.

nucuoi2015 (8)

Nụ cười của Đức Giáo hoàng khi ông ôm một bé gái bị bệnh down tại Vatican.

nucuoi2015 (9)

Những cậu bé vui đùa trên dòng sông Nile để tắm mát trong ngày hè oi bức ở thủ đô Cairo, Ai Cập.

nucuoi2015 (10)

Đội tuyển bóng chày nhí từ Nhật Bản ăn mừng chiến thắng trước đội Mexico. Sau đó các cầu thủ nhỏ tuổi tài năng này đã giành ngôi vô địch trong giải đấu bóng chày trẻ năm 2015.

nucuoi2015 (11)

Tổng thống Mỹ Obama không nhịn được cười khi nhìn thấy các nhà báo phải đội mũ trùm đầu trong chuyến viếng thăm một nhà máy chế biến thực phẩm tại Ethiopia hôm 28/7.

nucuoi2015 (3)

Cụ bà 92 tuổi người Nhật, Tomi Menaka, là một trong những thành viên của đội nhảy múa truyền thống tại buổi trình diễn tại đảo Komaha.

Những em bé tị nạn người Syria vui mừng khi được chào đón nhập cư tại Canada.

Những em bé tị nạn người Syria vui mừng khi được chào đón nhập cư tại Canada.

Chia sẻ
Tin mới nhất