Vòng quanh Thế giới

Những điều chưa biết về cô con gái út 'thầm lặng' của tỷ phú Donald Trump

Chia sẻ

Không giống các anh chị của mình, cô con gái út xinh đẹp của Donald Trump lại là một người sống khá kín tiếng và ít được truyền thông chú ý đến.

Tiffany Trump (21 tuổi) lớn lên ở California với mẹ là bà Marla Maples, người vợ thứ hai của Donald Trump. Cô được cho đi học ở trường Viewpoint với mức học phí 31.205 USD/năm học. Mặc dù được cha tài trợ toàn bộ tiền học phí và các khoản tài chính khác nhưng mẹ mới là người nuôi lớn Tiffany.

cocongaikintiengdonaldtrump-2

Tiffany Trump và mẹ đều xinh đẹp và sở hữu đôi mắt to cùng mái tóc vàng óng. Ảnh: Instagram nhân vật

Gần đây, khi đi học ở trường Đại học Pennsylvania nơi tỷ phú Trump từng học, Tiffany mới dần trở nên thân thiết hơn với cha mình. Tuy từng phát hành một đĩa đơn nhạc mang tên “Like a bird” năm 17 tuổi nhưng cô tâm sự với Oprah Winfrey rằng niềm yêu thích thực sự của cô là thiết kế thời trang.

cocongaikintiengdonaldtrump-3

Cô nàng sinh viên Tiffany chăm chỉ “tự sướng” sau buổi ôn thi tại trường. Ảnh: Instagram nhân vật

Gần gũi và sống cùng mẹ từ nhỏ nhưng Tiffany luôn có một mối quan hệ đặc biệt với cha mình. Trong cuộc phỏng vấn của Oprah, cô mô tả Donald Trump là “linh hồn” của thành phố New York. Nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất giữa cô với cha mình không liên quan gì đến công việc của ông. Cô kể lại rằng mẹ cô sống rất lành mạnh nên cha thường lén dấu chocolate cho cô ăn. Cô rất thích điều này nên mỗi lần thèm ăn chocolate, cô lại nói dối với mẹ là mình muốn đi gặp cha.

cocongaikintiengdonaldtrump-4

Tiffany tranh thủ tập yoga giữa những giờ học hành căng thẳng. Ảnh: Instagram nhân vật

Thường xuyên tiệc tùng với “hội con nhà giàu trên Instagram“, là một thực tập sinh của tạp chí Vogue đình đám, từng phát hành đĩa đơn nhạc pop và là một trong những người thừa kế của tỷ phú Donald Trump nhưng không có một trang Wikipedia nào viết về Tiffany. Cô con gái út của ứng viên tổng thống Mỹ gần như “nằm ngoài vùng phủ sóng” của các phương tiện truyền thông. 

Đầu năm 2013, Daily Mail từng đưa tin Ivanka Trump, người chị cùng cha khác mẹ của Tiffany đã giúp cô có một suất thực tập tại tạp chí nổi tiếng Vogue và cô thường đi làm từ rất sớm, vào lúc 5h30. Còn New York Post bắt gặp Tiffany không lâu sau đó bước ra từ một bữa tiệc Halloween tại Boom Boom Room, hộp đêm cao cấp bậc nhất của giới thượng lưu ở Manhattan. Đó là những lần hiếm hoi con gái út của ngài tỷ phú xuất hiện trên mặt báo.

cocongaikintiengdonaldtrump-5

Tiffany và EJ Johnson tại bữa tiệc Halloween Heidi Klum năm 2013. Cả hai chơi cùng “hội con nhà giàu ở Beverly Hills”. Ảnh: Getty Images

Tiffany chỉ thường bị bắt gặp trong những lần đi chơi cùng với nhóm bạn trẻ, giàu có và nổi tiếng được gọi là “hội con nhà giàu trên Instagram”. Một số người bạn giàu “nứt vách” của cô có thể kể đến như Andrew Warren (con trai của một nhà đầu tư bất động sản New York), Harry Brant và Peter Brant Jr. (con trai của ông trùm truyền thông Peter Brant)..

Mùa hè năm nay, cô còn tham gia một buổi ra mắt dòng sản phẩm thời trang mới của Warren ở Hampton và sau đó cùng anh chàng này đến xem “Ngày kỷ niệm áo dạ hội hàng năm” của tạp chí DuJour.

cocongaikintiengdonaldtrump-6

Tiffany và Peter Brant Jr. tại Millennial Ball 2.0 trong một sự kiện quyên góp cho việc nghiên cứu ung thư năm 2013. Ảnh: Getty Images

cocongaikintiengdonaldtrump-7

Tiffany tham gia tiệc tùng ở Hampton. Ảnh: Instagram nhân vật

cocongaikintiengdonaldtrump-8

Cô gái trẻ thỏa thích vui chơi tại bữa tiệc. Ảnh: Instagram nhân vật

Nhưng gần đây, Tiffany cũng “chịu khó” xuất hiện trong các sự kiện của báo giới nhằm ủng hộ và cổ vũ cho cha mình đang trên đường tranh cử chạy đua vào Nhà Trắng (Mỹ)

cocongaikintiengdonaldtrump-11

Tiffany cùng gia đình trong lễ tuyên bố chính thức tranh cử Tổng thống Mỹ của Donald Trump hồi tháng 6 ở New York. Ảnh: Reuters

Tiffany hiện đang vất vả với kỳ thực tập mới ở Aeffe - nhóm thời trang Ý sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Alberta Ferretti, Moschino và Pollini. Những hình ảnh dưới đây được cô chụp tại văn phòng ở Manhattan Aeffa Mỹ và đăng lên Instagram với chú thích “cuộc sống thực tập sinh”.

cocongaikintiengdonaldtrump-9

“Cuộc sống thực tập sinh” bận rộn của Tiffany. Ảnh: Instagram nhân vật

Nhiều người tin rằng Tiffany sẽ tiếp bước Ivanka Trump trở thành người mẫu trước khi bắt đầu công việc tại Tổ chức Trump của cha hoặc cô sẽ làm việc cho thương hiệu thời trang đang rất phát triển của chị mình. Một dự đoán khác cho là Tiffany sẽ tiếp tục chuyên tâm theo đuổi con đường ca hát và nỗ lực để trở thành một ngôi sao nhạc pop. 

Dù thế nào đi nữa thì con đường sự nghiệp của Tiffany hiện cũng đang gây tò mò cho giới truyền thông, nhất là trong thời điểm cha cô đang tranh đua tích cực để giành lấy “chiếc ghế” tổng thống Mỹ vào năm sau.

cocongaikintiengdonaldtrump-10

Lời chúc mừng của Tiffany gửi đến cha mình nhân “Ngày của cha”. Ảnh: Instagram nhân vật

Chia sẻ
Tin mới nhất