Vòng quanh Thế giới

'Người đàn bà tệ nhất nước Mỹ' có thực sự giết con gái của mình?

Chia sẻ

Casey Anthony, "người đàn bà tệ nhất nước Mỹ" được cho là đã giết chết cô con gái 2 tuổi của mình rồi lái xe suốt 5 ngày với xác chết của bé trong cốp xe trước khi thủ tiêu.

Năm 2011, Casey Anthony được tòa án tuyên bố vô tội dù trước đó cô được cho là đã sát hại chính con gái ruột 2 tuổi của mình - bé Caylee. 5 tháng sau cái chết của Caylee, gia đình Anthony đã thuê thám tử tư Dominic Casey để tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bé.

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (5)

Casey tại một phiên tòa vào tháng 7/2011.

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (1)

Thám tử tư Dominic Casey, người đã tìm ra nhiều bằng chứng gây sốc về cái chết của Caylee.

Trong cuốn sách vừa xuất bản mang tên Privilege Waived - Part II, Caylee Marie Anthony (tạm dịch: Miễn đặc quyền - Phần 2, Caylee Marie Anthony ), Dominic Casey đã hé lộ nhiều bằng chứng gây sốc về Casey Anthony. Trong đó có chi tiết “người đàn bà tệ nhất nước Mỹ” đã lái xe suốt 5 tiếng đồng hồ với xác chết đã phân hủy của con gái trong cốp xe trước khi thủ tiêu nó tại một đầm lầy đầy rác rưởi và phế thải. Ngoài ra, cuốn sách cũng tiết lộ toàn bộ kế hoạch và cách thức mà Casey Anthony đã giết con gái của mình.

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (8)

Bé Caylee đáng thương đã mãi mãi ra đi bởi chính bàn tay tàn độc của người mẹ máu lạnh.

“Vào một buổi chiều thứ Hai, ngày 16/6/2008, Casey Anthony đã giết chết Caylee trên thành bể bơi ở phía sau nhà”, tác giả khẳng định trong cuốn sách.

Vào lúc 2h51 ngày 16/6/2008, Casey đã tìm kiếm trên Google với từ khóa “fool proof suffocation” (tạm dịch: “phương pháp làm cho nghẹt thở bất khả bại”) và sau đó truy cập vào một website chuyên chỉ cách tự tử thành công trên máy vi tính tại nhà bố mẹ. Cô ta còn tiếp tục tìm hiểu thêm về chiêu thức khiến người khác nghẹt thở bằng cách trùm túi nylon vào đầu. 

Đến khoảng hơn 4h, Casey thay quần áo bơi cho Caylee, dẫn cô bé ra sau nhà, móc chiếc thang vào thành bể bơi và hướng dẫn con leo lên rồi ra tay dìm chết con gái mình ngay tại chỗ. Khi Caylee không còn thở nữa, Casey bế xác con gái từ bể bơi, qua cửa hông vào gara rồi bỏ vào cốp xe. 

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (7)

Bé Caylee chơi cùng bà ngoại Cindy Anthony tại bể bơi, nơi em bị mẹ sát hại.

Casey thay quần áo, đội một chiếc mũ bóng chày và nhanh chóng rời khỏi nhà. Cô ta cũng thực hiện liên tiếp nhiều cuộc gọi nhằm tạo bằng chứng ngoại phạm. 

Người mẹ nhẫn tâm, máu lạnh tiếp tục lái xe đi thật xa nhà của bố mẹ ở Orlando, Florida với xác của đứa bé nhỏ trong cốp xe. Thi thể của Caylee được người mẹ sát nhân quấn lại bằng tấm chăn Winnie the Pooh yêu thích của cô bé rồi bỏ vào hai chiếc túi rác màu đen lồng vào nhau. Chiếc túi bên trong không được buộc lại, còn chiếc túi bên ngoài được buộc lỏng lẻo với một nút thắt duy nhất. Sau đó, Casey tiếp tục bỏ xác con gái vào một túi giặt bằng vải có dây đeo để cô ta có thể xách bỏ vào cốp xe.

Bước sang đêm thứ 5, chất dịch từ thi thể Caylee bắt đầu rỉ ra từ những túi rác, thấm vào túi giặt, chảy ra bên ngoài cốp xe và dính lên cả quần áo và chiếc giày bốt màu đen của Casey. Mùi hôi thối bắt đầu bốc lên khi Casey lái xe đến một bãi đất xây dựng gần khu dân cư và tiếp giáp với một đầm lầy nơi có nhiều túi rác màu đen bị bỏ lại.

Cô ta đi bộ dọc theo bãi đất xây dựng về hướng Nam 20 phút rồi vứt xác của Caylee xuống đầm lầy. Sau đó, cô ta trở lại xe của mình và lái đi mất. Tiếp theo, Casey gọi cho Amy Huizenga, một người bạn và nói với cô ấy rằng “Có mùi gì đó nghe như xác chết trong xe của tôi”.

Đến ngày 11/12/2008, xác của bé Caylee mới được tìm thấy.

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (2)

Một bức ảnh hiếm hoi ghi lại giây phút Casey vui đùa cùng con gái.

Trước khi giết Caylee, Casey đã “nổi tiếng” với cuộc sống ăn chơi, trác táng. Casey chỉ biết sống cho bản thân mình mà không hề quan tâm đến bé Caylee. Cô ta chỉ thích tiệc tùng, chơi bời, uống rượu và hút thuốc. Ngay cả sau khi vừa ra tay sát hại con gái, Casey còn lên kế hoạch tham gia một buổi tiệc. 

Casey luôn nói dối, từ chuyện học vấn, công việc cho đến chuyện có bầu Caylee và thông tin về cha đứa bé. Cô còn ăn trộm tiền của gia đình, bạn bè và sử dụng thông tin của người khác để tự xây dựng lên những người bạn hư cấu cho mình. Casey thậm chí còn tưởng tượng ra một nhân vật người giữ trẻ tên là Zannie và cáo buộc người này là thủ phạm bắt cóc Caylee.

Casey đã ngủ với rất nhiều người đàn ông, thậm chí ngay cả khi Caylee đang có mặt trong phòng. Casey nói dối rằng Caylee ra đời từ việc cô ta bị cưỡng hiếp tại một lễ hội của Universal Studios nhưng lại quá say nên không nhớ cha đứa bé là ai. Sau đó, cô ta xác nhận người bạn trai Jesse Grund là bố của Caylee nhưng kết quả xét nghiệm DNA lại không trùng khớp. Người đàn ông tiếp theo được Casey cho là bố của đứa bé đã chết và cũng không tiến hành xét nghiệm DNA.

Casey từng đôi lần nghĩ đến việc giết người trước khi thực hiện ý tưởng điên rồ đó với con gái của chính mình. Cảnh sát điều tra cho biết vào ngày 17/3/2008, cô ta từng liên tiếp tìm kiếm trên Google với các từ khóa liên quan đến các chất độc và vũ khí giết người.

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (3)

Casey trao đổi với luật sư biện hộ tại phiên tòa vào tháng 4/2011.

Kế hoạch giết chết con gái của Casey được cho là bị ảnh hưởng từ một chi tiết trong show truyền hình yêu thích của cô ta - One Tree Hill. Bộ phim xoay quay mối tình tay ba giữa hai anh em cùng cha khác mẹ và một cô gái. Trong phim có cảnh một nhân vật suýt chết đuối ở hồ bơi sau nhà. Tình tiết này được cho là đã truyền cảm hứng cho Casey ra tay thủ ác với con gái.

Trái hẳn với những nội dung được phô bày trong cuốn sách của Dominic Casey, “người đàn bà tệ nhất nước Mỹ” Casey Anthony lại được tòa án tuyên bố vô tội tại phiên tòa ngày 5/7/2011. Bản án này vẫn còn gây tranh cãi cho đến tận ngày nay. Sự thật Casey có giết con gái của mình hay không vẫn còn là câu hỏi chưa tìm thấy lời đáp.

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (4)

Casey bật khóc khi được tòa án tuyên bố vô tội vào ngày 5/7/2011.

nguoidanbadangghetnhatnuocMy_megietcongai (10)

Nhiều người đã ghé qua đặt những món đồ chơi ngay tại nơi tìm thấy xác của Caylee để tưởng niệm bé.

Chia sẻ
Tin mới nhất