Vòng quanh Thế giới

Ngồi mở mắt, vắt chân, hút xì-gà trong đám tang của… chính mình

Chia sẻ

Fernando de Jesus Diaz Beato (26 tuổi) bị bắn chết ngay bên ngoài nhà mình tại San Juan, Puerto Rico vào ngày 3/3. Gia đình đã vĩnh biệt Diaz Beato trong hình hài, phong thái như lúc còn sinh thời.

damtangnhuconsong (3)

damtangnhuconsong (2)

Diaz Beato được mô tả là “một chàng trai vui vẻ và năng động”. Trước cái chết bất ngờ của anh, gia đình đã kiềm nén đau thương, quyết định tổ chức một lễ tang phù hợp với tính cách của chàng trai trẻ. 

damtangnhuconsong (8)

Trong đám ma của chính mình, Diaz Beato ngồi trên một chiếc ghế, một chân vắt lên chân còn lại, mặc bộ quần áo yêu thích, đội mũ, đeo kính và tay cầm một điếu xì-gà.

Đáng kinh ngạc hơn nữa khi gia đình vẫn để chàng trai xấu số mở mắt. 

Đáng kinh ngạc hơn nữa khi gia đình vẫn để chàng trai xấu số mở mắt.

damtangnhuconsong (4)

Một điếu xì-gà được đặt giữa hai ngón tay của Diaz Beato.

damtangnhuconsong (5)

Một người chị của Diaz Beato cho biết: “Mọi người rất ngạc nhiên khi thấy Diaz Beato trông như hồi còn sống. Chúng tôi muốn làm như vậy để ai nấy cũng có thể nhớ lại hình ảnh vui vẻ, năng động của thằng bé trước đây. Chúng tôi không muốn thấy nó nằm trong quan tài lạnh lẽo”.

damtangnhuconsong (7)

Để tổ chức được đám tang lạ kỳ như vậy, gia đình Diaz Beato đã nhờ đến sự hỗ trợ từ dịch vụ mai táng Marin Funeral Home. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ mai táng “hồi sinh người đã khuất” tại Rio Piedras, San Juan. Diaz Beato là khách hàng thứ 9 của họ nhưng là khách hàng đầu tiên được gia đình yêu cầu để mở mắt.

damtangnhuconsong (1)

Diaz Beato bị bắn liên tục 15 phát súng ngay bên ngoài ngôi nhà gia đình anh đang sinh sống. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được cảnh sát địa phương điều tra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất