Vòng quanh Thế giới

Ngôi làng sản sinh toàn tráng sĩ 6 múi lực lưỡng

Chia sẻ

Asola Fatehpur Beri là ngôi làng được mệnh danh là “làng khỏe nhất Ấn Độ”. Tại đây, đàn ông luôn sở hữu một thân hình săn chắc như một thỏi chocolate (tiếng lóng, chỉ những người có cơ bụng 6 múi, bắp tay vạm vỡ và nở nang) dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

ngoilang6mui (4)

Asola Fatehpur Beri là ngôi làng được mệnh danh là “làng khỏe nhất Ấn Độ”.

Thiên đường tìm chồng cho những cô gái

Asola Fatehpur Beri là ngôi làng được mệnh danh là “làng khỏe nhất Ấn Độ”. Tại đây, đàn ông luôn sở hữu một thân hình săn chắc như một thỏi chocolate (tiếng lóng, chỉ những người có cơ bụng 6 múi, bắp tay vạm vỡ và nở nang) dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Nhiều người cho rằng, đây chính là “thiên đường” tìm chồng của các cô gái, những người muốn tìm cho mình một nửa khỏe mạnh, quyến rũ.

ngoilang6mui (2)

Thực tế, đã có rất nhiều thiếu nữ tới đây gồm cả trong và ngoài Ấn Độ để tìm ý trung nhân cho mình.

“Họ ăn uống đúng giờ, ngủ nghỉ rất khoa học, không thức khuya, không sử dụng các chất kích thích hay độc hại và luyện tập chăm chỉ hàng ngày. Đó là lý do vì sao họ khỏe đến vậy”- Vijay Tanwar, người huấn luyện mọi người tập thể lực tại Akhada cho biết.

Họ không hút thuốc, uống rượu, thậm chí là đồ uống có gas, đồ ăn nhanh, phần lớn là họ ăn chay, ăn nhiều trái cây, sữa chua, sữa và không sử dụng thuốc làm tăng cơ.

ngoilang6mui (1)

Các môn mà họ luyện tập để có một cơ thể săn chắc là vật nhau trong bùn, leo dây thừng, gập bụng, hít đất hàng trăm lần.

Dễ kiếm việc, không sa vào tệ nạn xã hội

Mục đích đàn ông trong làng hăng hái luyện tập để có thân hình khỏe mạnh chính là hướng tới kiếm công ăn việc làm cho bản thân. Nhờ thân hình và thể chất to lớn này, họ có thể dễ dàng xin việc làm vệ sĩ tại các quán bar, câu lạc bộ ở New Delhi. Không chỉ thủ đô mà các thành phố lớn đều có trung tâm thương mại mở cửa để vui chơi hàng đêm. Do đó, nhu cầu cần các vệ sĩ bảo vệ trật tự rất cao.

Cũng nhờ Tanwar định hướng mà những người đàn ông trong làng mới kiếm được công việc vệ sĩ một cách dễ dàng. Ông cũng tự hào cho biết, mình là người đầu tiên ở Asola Fatehpur Beri làm vệ sĩ. 15 năm trước, Tanwar bị lỡ cơ hội tham gia vào giải đấu vật trong đoàn thể thao Ấn Độ ở thế vận hội. Sau đó, người đàn ông này luôn trăn trở và tìm cách kiếm được việc làm nhờ thân hình vạm vỡ của mình và Tanwar đã đi làm vệ sĩ.

ngoilang6mui (5)

Nhờ sự dìu dắt của “ông trùm” này, hơn 300 đàn ông của làng đã kiếm được công việc tốt tại các quán bar, câu lạc bộ.

“Đối với chúng tôi, sức khỏe là tài sản đáng quý nhất. Nó giúp chúng tôi kiếm được công việc phù hợp, có tiền trang trải cuộc sống và cho con cái mình học ở những ngôi trường tốt”, Tanwar nói.

Trong làng cũng có một số phòng tập gym, nhưng đàn ông thích tập theo cách truyền thống hơn. Họ cho rằng như thế vừa hiệu quả, vừa thoải mái mà tránh được các chấn thương trong quá trình luyện tập. Tập ngoài trời không khí cũng thoáng hơn, mọi người không cảm thấy ngột ngạt.

ngoilang6mui (3)

Việc tập thể dục thể thao cũng là cách khiến họ có đời sống tinh thần khỏe mạnh hơn, ít mắc phải các lỗi lầm trong hành xử.

Rekha Tanwar, vợ của Vijay Tanwar cho hay, ngay từ nhỏ, trẻ con đã được huấn luyện có cuộc sống sạch: ăn thực phẩm sạch, hít không khí sạch, tránh xa chất kích thích, chăm chỉ tập luyện cơ thể và yoga. Người lớn trong làng cũng quan niệm rằng, thanh niên từ độ tuổi 17 đến 27 dễ nhiễm các thói hư tật xấu. 

Chia sẻ
Tin mới nhất