Vòng quanh Thế giới

Nghị lực sống của cô gái cụt hai chân làm nghề siêu mẫu nội y

Chia sẻ

Với nghị lực và quyết tâm phi thường, một cô gái cụt 2 chân nay đã trở thành người mẫu nội y đầy quyến rũ với thu nhập hơn 1.000 USD mỗi ngày.

Theo Daily Mail đưa tin, siêu mẫu Kanya Sesser, 23 tuổi đến từ Los Angeles đang trở thành biểu tượng xóa bỏ những ranh giới trong ngành công nghiệp người mẫu cũng như thu hút nhiều sự chú với những bức ảnh tạo dáng vô cùng tư tin với nội y với mục đích ca ngợi vẻ đẹp khuyết tật của bản thân.

Nghi-luc-song-cua-co-gai-cut-hai-chan-lam-mau-noi-y-saostar.vn-hinh-anh-1

Nghi-luc-song-cua-co-gai-cut-hai-chan-lam-mau-noi-y-saostar.vn-hinh-anh-2

Kanya từng bị bỏ rơi trên bậc thang tại một ngôi chùa ở Thái Lan khi mới được 1 tuần tuổi. Cô may mắn được nhận nuôi và được cha mẹ nuôi đưa đến thành phố Portland, tiểu bang Oregon (Mỹ) sinh sống lúc vừa lên 5. Với công việc mẫu nội y hiện nay, Kanya hi vọng chứng tỏ được cho mọi người thấy rằng sự khác biệt cũng có thể được xem là quyến rũ.

Cô gái đầy nghị lực chia sẻ: “Công việc này khá thú vị và nó bộc lộ được câu chuyện của tôi. Tôi khác biệt nhưng đó lại là sự quyến rũ. Tôi không cần đôi chân để cảm thấy mình gợi cảm”.

Nghi-luc-song-cua-co-gai-cut-hai-chan-lam-mau-noi-y-saostar.vn-hinh-anh-3

Nghi-luc-song-cua-co-gai-cut-hai-chan-lam-mau-noi-y-saostar.vn-hinh-anh-4

Kanya cũng cho biết cô đã làm người mẫu cho các nhãn hiệu lớn như Volcom, Nike và Rip Curl Girl. Năm 15 tuổi, cô bắt đầu chuyển hướng sang làm mẫu cho một số thương hiệu thể thao, trong đó có Billabong. Cô cho biết: “Tôi thích kiếm tiền từ việc làm mẫu và cũng thích mọi người thấy được cái đẹp của riêng tôi”.

Bên cạnh việc làm mẫu, Kanya cũng rất yêu thích thể thao, và đang nuôi hi vọng được dự thi môn trượt tuyết tại Thế vận hội Paralympic mùa đông 2018 ở Hàn Quốc.

Nghi-luc-song-cua-co-gai-cut-hai-chan-lam-mau-noi-y-saostar.vn-hinh-anh-5

Nghi-luc-song-cua-co-gai-cut-hai-chan-lam-mau-noi-y-saostar.vn-hinh-anh-6

“Việc đó đến với tôi một cách bất ngờ. Nhưng nó cho tôi cơ hội để thể hiện bản thân mình theo một cách khác biệt so với những gì mọi người thường thấy” - Kanya tâm sự.

Để giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng, cô thường sử dụng ván trược hoặc đi bằng đôi tay của mình. Và người ủng hộ Kanya nhiều nhất trong thời gian qua không ai khác, chính là bạn trai của cô tên Brian Waters.

“Brian rất tuyệt, anh ấy luôn ủng hộ những điều tôi làm. Sau khi thấy tôi làm mẫu nội y, anh ấy khen việc tôi làm rất đẹp và độc đáo”, Kanya tâm sự.

Brian Waters, hậu phương vững chắc của Kanya.

Brian Waters, hậu phương vững chắc của Kanya.

Bên cạnh việc làm mẫu, Kanya cũng rất thích chơi thể thao.

Bên cạnh việc làm mẫu, Kanya cũng rất thích chơi thể thao.

Kanya lúc 5 tuổi, chụp hình với mẹ nuôi.

Kanya lúc 5 tuổi, chụp hình với mẹ nuôi.

Chia sẻ
Tin mới nhất