Vòng quanh Thế giới

Ngày hội ‘mặc quần sịp đi tàu’ đã trở lại, lợi hại hơn xưa

Chia sẻ

Bạn có dám mặc quần lót đi lòng vòng ngoài đường và bắt tàu điện đi khắp chốn hay không? Nếu có mời bạn cùng tham gia ngày hội có một không hai này với cư dân 60 quốc gia trên thế giới nhé.

Ngày 10/1, 60 quốc gia đã đồng loạt tổ chức ngày hội độc đáo “No Pants Subway Ride” (“Mặc quần sịp đi tàu”) để hàng triệu người tham dự tại các ga tàu điện ngầm. Sự kiện có một không hai này oái ăm thay khi luôn luôn diễn ra vào mùa đông lạnh giá. Mục tiêu của chuyến đi là làm mọi người xung quanh cười ồ lên trong khi những người tham gia giả vờ không để ý đến “nửa dưới trống trải” của mình. 

Hàng trăm du khách táo bạo đã tham gia tích cực bằng cách bắt tàu hỏa và tàu điện ngầm trong ngày hội “Mặc quần sịp đi tàu”. Cách thức tham gia rất đơn giản: hành khách không mặc quần, lên một chuyến tàu điện ngầm ngẫu nhiên tại các trạm dừng. Những người tham gia hoạt động này hầu như không hề biết nhau và tất cả họ đều mặc áo khoác mùa đông, mũ, khăn quàng cổ, găng tay nhưng chỉ thiếu mỗi… cái quần dài.

Sau đây mời bạn cùng Saostar điểm qua các bức ảnh vui nhộn, kỳ lạ và ấn tượng của ngày hội “mặc quần sịp đi tàu” trên khắp thế giới nhé:

ngayhoimacquansipditautrenTG-1

Bốn hot girl chân dài mặc quần sịp, trò chuyện vui vẻ trên tàu điện ngầm ở Luân Đôn.

ngayhoimacquansipditautrenTG-2

Đôi ta cứ tung tăng bắt tàu dạo phố mặc kệ ai nói gì.

ngayhoimacquansipditautrenTG-3

Che thêm cây dù hồng cho nó nổi bần bật giữa ga Paddington (Anh) nào.

ngayhoimacquansipditautrenTG-4

Hàng trăm hành khách tại một nhà ga Luân Đôn mặc áo khoác, khăn quàng cổ, mang giày, đội nón nhưng chỉ thiếu mỗi… chiếc quần.

ngayhoimacquansipditautrenTG-6

Các đấng mày râu bối rối nhìn chằm chằm vào một hot girl xinh đẹp trên tàu.

ngayhoimacquansipditautrenTG-9

Cặp đôi tí tởn tạo dáng tại ga Alexanderplatz (Berlin).

ngayhoimacquansipditautrenTG-10

“Khoe hàng” độc lạ mang dấu ấn cá nhân.

ngayhoimacquansipditautrenTG-12

Ai ai cũng vờ như không có gì xảy ra mà tập trung vào việc mình đang làm.

ngayhoimacquansipditautrenTG-14

Dắt cả chó cùng đi dạo tồng ngồng ngoài phố.

ngayhoimacquansipditautrenTG-15

Đám đông không quần bước vội giữa không khí se se lạnh tại ga tàu Berlin.

ngayhoimacquansipditautrenTG-16

Dân tình cứ để chân trần trắng muốt mà đi tàu tại Vienna, Áo.

ngayhoimacquansipditautrenTG-17

Cặp đôi mặc quần lót tập thể dục giữa đám đông reo hò cổ vũ tại Prague (Séc).

ngayhoimacquansipditautrenTG-18

Cởi quần ngay tại chỗ để tham gia ngày hội tại Prague.

ngayhoimacquansipditautrenTG-19

Một cô nàng xinh xắn người Séc đọc sách trên tàu.

ngayhoimacquansipditautrenTG-22

Hai cô gái trẻ cởi quần sẵn sàng đi bắt tàu trước sự kinh ngạc của người phụ nữ lớn tuổi.

Một số quốc gia như Latvia cấm sự kiện diễn ra nhưng sau khi ngày hội này xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông khắp thế giới, người dân Latvia giờ đây đã có thể “mặc quần sịp đi tàu”. Tại Úc, bất chấp những người phản đối, dân chúng vẫn nhảy tàu cùng quần lót khắp Brisbane, Adelaide và Melbourne vào ngày 10/1 và đăng tải hình ảnh của họ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Người dân Melbourne (Úc) cũng không mặc quần trên các chuyến tàu quanh thành phố bắt đầu từ công viên Fleming vào 12h ngày 10/1. Chỉ có ba quy tắc cho người tham gia là không mặc quần, hoặc chỉ mặc quần short hay váy cực ngắn khi đi trên tàu điện ở Melbourne.

Người dân Melbourne (Úc) cũng không mặc quần trên các chuyến tàu quanh thành phố bắt đầu từ công viên Fleming vào 12h ngày 10/1. Chỉ có ba quy tắc cho người tham gia là không mặc quần, hoặc chỉ mặc quần short hay váy cực ngắn khi đi trên tàu điện ở Melbourne.

ngayhoimacquansipditautrenTG-23

Cư dân Brisbane (Úc) cũng háo hức cùng thế giới “mặc quần sịp đi tàu”.

ngayhoimacquansipditautrenTG-26

Mọi người bất kể lứa tuổi đều có thể tham gia. Như trong ảnh bên dưới là hai cụ bà Adelaide (thứ 2 và 3 từ phải qua) mặc short hồng và quần hoa hòe.

ngayhoimacquansipditautrenTG-27

Mặc đủ kiểu quần sịp theo sở thích cá nhân ở Brisbane (Úc).

Ngày hội “No Pants Subway Ride” (“Mặc quần sịp đi tàu”) lạ đời này được khởi xướng bởi 7 thành viên của nhóm ngẫu hứng “Improv Everywhere” (“Cải tiến khắp mọi nơi”) vào năm 2002 tại thành phố New York (Mỹ). Nhóm này gây chú ý bởi những màn “cuổng trời” nhảy flash mob trên tàu. Đến năm 2006, 150 người đã vui vẻ tham gia trào lưu này dù vẫn cảm thấy “thiêu thiếu cái gì dưới chân” khi đi tàu mà không mặc quần. Mười năm trôi qua, phong trào đã lan rộng sang Đức, Cộng hòa Séc, Vương quốc Anh và hàng chục quốc gia khác. 

Chia sẻ
Tin mới nhất