Vòng quanh Thế giới

Một phụ nữ bị chôn sống vì ngăn cản xe làm đường

Chia sẻ

Phản đối việc làm đường trong làng, một phụ nữ đã bị người lái xe tải thừa lệnh của chính quyền địa phương, chôn sống dưới lớp đất đá khiến cô bất tỉnh vì ngạt thở.

Theo NetEase, vụ việc xảy ra chiều ngày 2/10 ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Người dân địa phương cho biết một người tên Zhao Xuejie chở xe đất đến làm đường tại đây thì cô Sun Qiuying ngồi bệt giữa đường hy vọng cản được người đàn ông. Sau khi lời qua tiếng lại căng thẳng, Zhao giận dữ khởi động chiếc xe và hất toàn bộ đống đất lên người cô Sun.

henan-villager-buried-alive-3

Hình ảnh do báo Legal Evening News chụp được cho thấy cô Sun hoàn toàn bị đống đất vùi lấp vài phút trước khi người nhà biết sự việc và chạy đến đào bới cứu để cứu nạn nhân ra. Người phụ nữ bị bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu để chữa trị các vết thương.

henan-villager-buried-alive-2

Người dân trong khu vực này đã từng nhiều lần tranh chấp về việc làm đường. Cư dân mạng bình luận rằng Zhao được chính quyền thuê để nhằm dọa cho cô Sun phải chấp nhận tình hình. Chiếc xe tải được sử dụng được cho là thuộc sở hữu của chính quyền địa phương tại thời điểm đó.

henan-villager-buried-alive-1

Người đàn ông gây án đã nhận thông báo bị tạm giam từ 5-10 ngày và nộp phạt 200-500 Nhân dân tệ vì tội lái xe không có giấy phép. Đồng thời, cảnh sát cũng đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất