Vòng quanh Thế giới

Một đêm làm việc của chàng trai vũ công múa thoát y

Chia sẻ

Nghề vũ công thoát y nam có những điều chưa ai biết. Hình ảnh dưới đây sẽ khắc họa phần nào công việc của họ, mọi thứ cũng rất vất vả.

vucong1

Alessandro (Italia) đột ngột bị sa thải cũng như nhiều người thất nghiệp khác, anh phải chật vật mưu sinh và nuôi sống bản thân. Nhưng trong bối cảnh kinh tế khó khăn, để tìm được một công việc không hề đơn giản. Khi không thể tìm một công việc nào khác, anh đã quyết định làm vũ công thoát y nam để kiếm sống. Anh làm việc mỗi đêm để kiếm tiền tại các nhà hàng.

vucong2

Trước khi bắt đầu biểu diễn vào mỗi buổi tối, anh và đồng nghiệp sẽ nói chuyện trước để thảo luận về chương trình, nội dung. Đêm nay anh sẽ biểu diễn 4 chương trình, trong đó tại câu lạc bộ này có 2 chương trình.

vucong3

Alessandro thay bộ trang phục khác cho màn biểu diễn tiếp theo.

vucong4

Những màn biểu diễn đầu tiên vào buổi tối không hề đơn giản vì phải níu kéo sự chú ý của khách. Trong khi đó, số lượng khách đến chưa phải là nhiều. Những người vũ công như Alessandro phải tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt và hấp dẫn.

vucong5

vucong6

Những người phụ nữ có mặt trong quán hòa vào những điệu nhảy sexy, hấp dẫn do Alessandro và đồng nghiệp tạo ra để cuốn hút.

vucong7

Sau 2 màn biểu diễn, Alessandro tiếp tục lái xe đến một điểm biểu diễn khác. Anh bận rộn đến mức chỉ có những giây phút lái xe là thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi.

vucong8

Một khách hàng khác nhắn tin đề nghị anh biểu diễn thêm 1 show trong ngày.

vucong9

vucong10

Alessandro trong màn biểu diễn thân mật với một cô gái.

vucong11

Sau 1 ngày làm việc vất vả, Alessandro đếm số tiền kiếm được của khách boa cho. Số tiền này thật sự nhiều đối với một người thất nghiệp như anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất