Vòng quanh Thế giới

Lần đầu trượt tuyết, cô bé 1 tuổi 'đốn' tim hàng triệu dân mạng

Chia sẻ

Dù mới 14 tháng tuổi thế nhưng cô bé Sloan Henderson đã có thể đứng vững trên chiếc ván trượt tuyết ngay trong lần đầu tiên. Đoạn video ghi lại cảnh Sloan đầy thích thú khi trượt tuyết đang gây bão cộng đồng mạng thế giới.

Chỉ vài tuần sau khi Sloan tập đi, cha mẹ của cô bé, chị Katie Henderson, 29 tuổi, và anh Zachary Henderson, 30 tuổi, đến từ North Salt Lake, Utah, Mỹ đã đưa con gái tới khu nghĩ dưỡng Park City Mountain để cùng nhau trượt tuyết

Tại đây, cô bé Sloan đã vô cùng thích thú khi lần đầu được đứng trên ván trượt tuyết. Một vài du khách có mặt tại đó đã không thể tin vào mắt mình khi thấy 1 đứa trẻ lại có thể trượt tuyết chuyên nghiệp như vậy.

Đoạn video quay lại trải nghiệm thú vị của Sloan sau khi được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người dùng mạng. Chỉ trong vài ngày, Sloan đã trở thành “cô bé của mạng xã hội” khi màn trượt tuyết chuyên nghiệp cùng gương mặt phúng phính của Sloan có thể đốn gục bất cứ trái tim nào.

1truottuyet

2truottuyet

Sloan thích thú khi lần đầu tiên được trượt tuyết.

Chia sẻ về đoạn video gây sốt của con gái, chị Katie cho biết “Ban đầu, chúng tôi chỉ định khoe video với người thân và bạn bè. Vợ chồng tôi thật tự hào về con gái, Chúng tôi cũng thực sự ngạc nhiên khi con có thể trượt tuyết như vậy”.

Được biết, cha mẹ của Sloan chơi rất nhiều môn thể thao khác nhau. Và có lẽ bởi vậy mà không có gì đáng ngạc nhiên khi Sloan lại có năng khiếu thể thao đến vậy.

3truottuyet

4truottuyet

5truottuyet

Dù mới biết đi không lâu, Sloan đã có thể trượt tuyết khá chuyên nghiệp.

6truottuyet

Sloan đứng cùng mẹ mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất