Vòng quanh Thế giới

Kỳ lạ những cô gái giống nhau từ các đất nước dù không cùng huyết thống

Chia sẻ

Cả hai cô gái cùng gia đình của họ cũng vô cùng kinh ngạc vì họ quá giống nhau như hai giọt nước, mặc dù không cùng huyết thống và lại ở hai quốc gia khác nhau.

Shannon Lonergan 21 tuổi đến từ Ireland tình cờ nhìn thấy “bản sao” của mình trên một trang Web trực tuyến vui tìm kiếm những gương mặt giống nhau. Người mà cô đã phát hiện thấy có vẻ ngoài vô cùng giống mình đó là Sara Nordstrom, 17 tuổi sống tại Thụy Điển.

Shannon và Sara giống nhau như hai giọt nước

Shannon và Sara giống nhau như hai giọt nước

Để giải tỏa sự tò mò cả hai đã hẹn gặp nhau tại Dublin. Shannon và Sara có hai dòng máu khác nhau, tuy nhiên họ lại giống nhau như cặp song sinh đồng trứng. Từ vóc dáng, màu tóc, ánh mặt, nụ cười cho đến cái bĩu môi của họ trông cũng thật giống nhau.

Cả Shannon và Sara cho biết cả hai đều cảm thầy tò mò và hồi hộp khi chuẩn bị lên đường cho cuộc hẹn mặt đầu tiên. Và từ cái nhìn đầu tiên họ đã cảm thấy mến nhau.

song-sinh-2

Họ giống nhau từ vóc dáng, màu tóc, ánh mắt, nụ cười cho đến cả cái bĩu môi

Họ giống nhau từ vóc dáng, màu tóc, ánh mắt, nụ cười cho đến cả cái bĩu môi

“Khi tôi nhìn chị ấy giống như là tôi đang soi gương nhìn chính mình vậy” - Sara chia sẻ.

Cặp đôi cho biết, họ đã có thời gian tìm hiểu nhau trong lần gặp mặt đầu tiên. Điều khiến họ cảm thấy bất ngờ và yêu mến nhau hơn nữa đó là cả hai thật sự có nhiều sự tình cờ giống nhau đến khó tin.

“Chúng tôi cùng yêu thích thể thao và cũng đã đạt những thành tích nhất định cho bộ môn nhảy. Tôi tham gia trong một nhóm nhảy uy tín ở Thụy Điển còn chị Shannon lại đạt nhiều thành tích cao trong bộ môn này ở cả Ireland và Vương Quốc Anh” - Sara cho biết thêm.

song-sinh-4

song-sinh-5

“Nó giống như là trong truyện Harry Poter vậy”, cả hai đã phải thốt lên khi biết rằng có một cái phòng tắm bên dưới cầu thang trong căn nhà của cả hai cô gái. Một sự tình cờ ở hai không gian haonf toàn khác nhau của hai cô gái sống ở hai quốc gia khác nhau.

Bố đẻ của Shannon cũng cảm thấy khó hiểu về sự giống nhau của cô con gái mình với cô gái người Thụy Điển. Đến bản thân ông cũng phải cố gắng để phân biệt đâu là con gái của mình nếu như họ mặc quần áo giống nhau.

song-sinh-6

Họ yêu mến nhau như chị em ruột

song-sinh-7

Shannon kể lại: “Khi nhìn thấy chúng tôi, bố của tôi chỉ nhìn chằm chằm vào Sara và khuôn mặt ông biểu lộ sự bối rối. Dường như ông khó có thể biết được đâu là con gái của mình”.

Với những sự tình cờ ngẫu nhiên và thú vị này, Shannon và Sara đã quyết định kết nghĩa chị em và giữ lien lạc với nhau.

Niamh Geaney, 26 tuổi, người thành lập trang web cho hay, ý tưởng lập rat trang web này là vì anh luôn tin rằng mỗi người trên thế giới đều có 7 bản sao của mình. Tuy nhiên, chỉ vì thế giới quá rộng lớn và họ không thể ngẫu nhiên có thể tình cờ gặp mặt được nhau. Chính vì vậy mà trang web được lập ra. Và quả thực sau trường hợp của Shannon và Sara, một cô gái khác tên Niamh Geaney cũng đã tìm thấy được tới 3 bản sao khác của mình trên trang web này.

song-sinh-8

Cô gái khác tên Niamh Geaney cũng đã tìm thấy được tới 3 bản sao khác của mình trên trang web này.

Chia sẻ
Tin mới nhất