Vòng quanh Thế giới

Không băng qua được đường, chú lười ôm cột rào chắn tai nạn 'ăn vạ'

Chia sẻ

Hình ảnh 1 chú lười đáng yêu ôm chặt cột rào chắn tai nạn khi không thể băng qua đường khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Vào cuối tuần trước, cảnh sát tại Quevedo, miền trung Ecuador đã phát hiện ra 1 chú lười khi nó đang ôm chặt cột rào chắn trên đường cao tốc Los Rios, không chịu rời đi. Sau khi chứng kiến hình ảnh đáng yêu này, cảnh sát tuần tra đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Hình ảnh chú lười ôm cột rào chắn giữa đường khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh chú lười ôm cột rào chắn giữa đường khiến nhiều người thích thú.

Chia sẻ trên Facebook, lực lượng tuần tra Ecuador viết “1 bác sĩ thú y đã kiểm tra sức khỏe cho nó và tình hình sức khỏe của chú lười hoàn toàn bình thường để trở về rừng”.

Chỉ sau vài ngày bức ảnh được cảnh sát Ecuador đăng tải, chú lười này đã trở thành nhân vật nổi tiếng khắp thế giới với hàng triệu fan hâm mộ.

2

3

4

Cảnh sát tuần tra Ecuador tận tình “hỏi thăm” chú lười.

Những con lười rất hiếm khi rời khỏi khu vực sinh sống của mình. Chúng thường chỉ trèo xuống đất 1 tuần 1 lần để loại bỏ chất thải. Ngoài ra, động tác của nó lúc nào cũng chậm chạp. Khi dịch chuyển trên đất, tốc độ nhanh nhất mà nó có thể đạt được là 160m/giờ. Chính vì tốc độ di chuyển quá chậm mà nhiều người cho rằng trong lúc đang băng qua đường, chú lười này đã bị tắc giữa dòng xe đông đúc và không còn cách nào khác, nó chỉ biết “ôm cột” chờ người tới giải cứu.

Chia sẻ
Tin mới nhất