Vòng quanh Thế giới

Khi Người Nhện, Batman… nhặt rác, làm công nhân

Chia sẻ

Đất nước Trung Quốc rộng lớn chưa bao giờ thiếu chuyện khiến chúng ta sốc, ngạc nhiên hay thích thú!

Vừa qua ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, một biệt đội toàn siêu nhân đã có mặt tại một công trường xây dựng để… xây nhà. Biệt đội gồm có Người Nhện, Batman, Captain America “phiên bản hơi lỗi”.

1

Người Nhện làm công nhân, có hai mắt ở tít trên trán!

Thì ra họ là công nhân làm việc cho một công trình đường sắt của tỉnh. Dự án này gần đây đã gây nhiều bất tiện cho dân cư, các đơn vị kinh doanh địa phương vì tiếng ồn và cảnh quan không mấy gọn gàng, sạch sẽ. Để giải tỏa căng thẳng, khó chịu cho mọi người, cả nhóm công nhân đã được yêu cầu mặc trang phục của các vị siêu anh hùng trong khi làm việc. Chưa biết bộ trang phục ngộ nghĩnh này đã giúp mang lại tiếng cười cho ai chưa, nhưng chắc chắn người dân trong vùng sẽ thấy an tâm hơn khi thấy siêu nhân trong khu nhà mình. 

2

Các vị siêu nhân lao động chăm chỉ trên giàn giáo xây dựng.

Trong một diễn biến khác, trước đây chính tỉnh Hồ Bắc cũng đã từng chứng kiến hai anh chàng Batman và Người Nhện đi nhặt rác từ thiện. Hai người này là những tình nguyện viên tham gia bảo vệ mội trường. Họ làm vậy để thu hút sự chú ý, nâng cao ý thức của người dân tới việc gìn giữ khung cảnh sống xung quanh. 

3

Hai anh hùng cần mẫn bới tìm rác.

4

Họ thu gom rác rất cẩn thận và gọn gàng.

5

Người dân địa phương rất thích thú với cách phục sức của hai anh nên tới hỏi thăm, nói chuyện.

6

Một số người còn hào hứng xin được chụp ảnh cùng các anh hùng.

Chia sẻ
Tin mới nhất