Vòng quanh Thế giới

Khách du lịch bị 'bỏ quên' cả đêm trên đu quay khổng lồ

Chia sẻ

Một cặp đôi người Ba Lan đã bị bỏ quên trên vòng đu quay khổng lồ ở Vienna, Áo và buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát.

Hai vị khách du lịch người Ba Lan đã trở thành những người đầu tiên bị nhốt trên chiếc đu quay khổng lồ nổi tiếng tại thủ đô Vienna, Áo, sau khi nhân viên phụ trách tại đây tắt hệ thống đu quay mà không biết là còn có người ở bên trong.

Vòng quay khổng lồ Vienna, hay Wiener Riesenrad, là một trong những địa danh hút khách du lịch nhất tại Vienna.

Vòng quay khổng lồ Vienna, hay Wiener Riesenrad, là một trong những địa danh hút khách du lịch nhất tại Vienna.

Được biết, cặp đôi này tới Vòng quay khổng lồ Vienna (hay còn gọi là Wiener Riesenrad) vào cuối ngày, khi chiếc đu quay khổng lồ đã chuẩn bị đóng cửa.

Nhưng sau khi nói chuyện với một trong hai nhân viên phụ trách, cặp đôi đã được đặc cách ngồi trên đu quay một lần trước khi họ tắt điện hệ thống để ra về.

Tuy nhiên, nhân viên nói trên đột nhiên có việc phải về trước và quên dặn đồng nghiệp của mình về hai vị khách vẫn còn đang thưởng thức khung cảnh lãng mạn.

Vì vậy, một lúc sau, người nhân viên còn lại đã tắt hệ thống điện theo đúng quy định và ra về mà không hề biết rằng vẫn còn hai người đang ngồi trên chiếc đu quay.

Sau khi phát hiện mình đã bị bỏ quên, hai vị khách không hề tỏ ra hoảng loạn, thậm chí họ còn quyết định tận dụng cơ hội hiếm có này để ngắm nhìn thủ đô Vienna từ trên cao.

Cho tới khi cảm thấy buồn chán, hai du khách này mới bắt đầu gọi điện cho cảnh sát để nhờ trợ giúp.

Quản lý công viên nhanh chóng nhận được tin và lập tức tới hiện trường giải thoát cho cặp đôi này, đồng thời tặng họ một chai sâm-panh để xin lỗi về sự cố trên.

Được biết, vòng quay khổng lồ Vienna cao hơn 60m, nằm gần cửa vào của Công viên giải trí Prater tại thủ đô Vienna, Áo.

Chiếc đu quay khổng lồ này đã từng giữ danh hiệu Đu quay khổng lồ cao nhất thế giới trong khoảng thời gian 1920 - 1985 và cho tới nay vẫn là một trong những địa danh hút khách du lịch nhất tại Vienna.

Hai vị khách du lịch "may mắn" đã tận dụng cơ hội để ngắm nhìn thủ đô Vienna từ trên cao trước khi trở nên buồn chán và gọi cảnh sát nhờ hỗ trợ.

Hai vị khách du lịch “may mắn” đã tận dụng cơ hội để ngắm nhìn thủ đô Vienna từ trên cao trước khi trở nên buồn chán và gọi cảnh sát nhờ hỗ trợ.

Chia sẻ
Tin mới nhất